Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Runners TP.HCM rủ nhau tham gia giải chạy Lazada Run

Những ngày qua, Lazada Run, giải chạy đặc biệt do một nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á khởi xướng, nhận được nhiều quan tâm và hưởng ứng từ cộng đồng.

Murakami từng viết: “Hầu hết người chạy bộ không phải vì họ muốn sống lâu hơn, mà vì họ muốn sống trọn vẹn”. Còn theo trang Runner's World, chạy giúp não bộ trẻ lâu hơn, tăng thể tích mô não, cải thiện trí nhớ, tăng khả năng sáng tạo và hiệu quả làm việc.

Giúp cân bằng sức khỏe thể chất và tinh thần, chạy bộ ngày càng được hưởng ứng tại Việt Nam. Mới đây, cộng đồng runners Việt từ không chuyên đến chuyên nghiệp được dịp “dậy sóng” khi lời rủ rê tham gia giải chạy Lazada Run truyền tai nhau, xuất phát từ 2 chân chạy marathon nổi bật: Lâm Quang Nhật và Tiến Nguyễn.

Trải nghiệm mới từ giải chạy đặc biệt

Lâm Quang Nhật là cái tên không còn xa lạ trong cộng đồng triathlon (3 môn phối hợp gồm bơi, đạp xe và chạy bộ). Luôn đặt bản thân vào những trải nghiệm mới, vừa qua, Lâm Quang Nhật bất ngờ chia sẻ sự hứng khởi khi chuẩn bị tham gia giải chạy Lazada Run tại Việt Nam.

Lazada anh 1

Lâm Quang Nhật thông báo sẽ tham gia Lazada Run. Ảnh: FBNV.

Theo Nhật, thể thao dễ bị gắn liền với thành tích, với thông điệp “vượt qua giới hạn”, “đẩy mình tới cột mốc mới” mà bỏ quên một chút “having fun” và F5 trải nghiệm. “Mà thực tế, không phải ai cũng chọn tham gia giải chạy vì podium - bục vinh quang, giải thưởng hay để phá kỷ lục cá nhân. Lazada Run là sự lựa chọn thích hợp của những runners tìm kiếm sân chơi thật vui để cùng chạy, kết nối”, anh nhận định.

Mong muốn trải nghiệm sân chơi giải trí, gặp gỡ bạn bè, giao lưu “đồng run” mới tại Lazada Run, Quang Nhật kêu gọi mọi người “lập hội chinh chiến” để cùng nhau tạo nên những ký ức đẹp trong giải chạy.

Cũng cho biết sẽ tham gia Lazada Run ngày 23-24/4 tại TP.HCM, Tiến Nguyễn - VĐV marathon phong trào từng giành suất chạy đồng hành cùng SEA Games 31 tại Việt Nam - lại đặt Lazada Run là cột mốc tiếp theo cần chinh phục.

Theo Tiến, mỗi cuộc đua là một thử thách để chinh phục giới hạn của bản thân. Cơ hội được sang Singapore tham dự chung kết cự ly 21 km là động lực đưa anh đến với Lazada Run, cũng là lời nhắn nhủ anh gửi đến các runners Việt: Giới hạn của bản thân không chỉ trong nước mà còn phải vươn tầm quốc tế.

Lời kêu gọi của Lâm Quang Nhật và Tiến Nguyễn nhận được hưởng ứng lớn của cộng đồng. Thu Minh (27 tuổi, TP.HCM) cho biết: “Tôi cùng bạn bè đã chạy bộ ở nhiều cung đường như Sala, quận 7, bờ kè mỗi tuần, nhưng chưa bao giờ có động lực để tham gia một giải chạy nào. Tuy nhiên với Lazada Run, hình ảnh thú vị cùng bộ race-kit hấp dẫn đã thôi thúc tôi đăng ký tham gia. Tôi cùng cả nhóm đang cảm thấy rất hào hứng và quyết tâm chinh phục mốc 21 km ở Lazada Run”.

Lazada Run - sân chơi thể thao, giải trí và kết nối

Sức hút của Lazada Run không chỉ đến từ tấm vé tham gia chung kết tại Singapore, mà còn ở chuỗi giá trị về tinh thần, thể chất, hay bộ race kit “xịn xò”, các giải thưởng hiện kim giá trị.

Với anh Lê Thanh Sơn (TP.HCM), Lazada Run không chỉ là giải chạy thông thường, mà còn là dịp để anh cùng cậu con trai 7 tuổi gia tăng kết nối qua những buổi “chạy bộ quanh nhà, rèn luyện sức khoẻ, tăng cơ giảm mỡ bụng”, và đặc biệt hơn là cùng nhau vượt qua chính mình khi chinh phục cự ly 1,5 km - Family Run.

Lazada anh 4

Nhiều runner hào hứng khoe việc tham gia Lazada Run. Ảnh: FBNV.

Trong khi đó, nhiều runners khác lại đặt kỳ vọng vào việc giành vé sang Singapore thi đấu quốc tế. Ngoài 4 suất vô địch (2 nam, 2 nữ), top 5 người thắng cuộc (cả nam và nữ) ở tất cả nội dung có cơ hội nhận phần thưởng tiền mặt giá trị. Loạt phiếu mua hàng từ Lazada và các phần quà giá trị cũng sẽ được gửi đến runners đi qua cổng Lazada Olympic Gates suốt đường chạy.

“Các phần quà và giải thưởng từ Lazada Run khiến các tín đồ vừa mê marathon, vừa thích mua sắm như tôi không thể ngồi yên. Tôi đã kịp ghi danh cự ly 21 km, một phần vì thấy các đồng đội đều đã đăng ký cả, phần khác vì mong muốn sở hữu chiếc áo chạy và áo finisher đặc biệt từ Puma”, Tuyết Chi (25 tuổi, Bình Dương) hào hứng nói.

Thông tin từ Lazada, chiếc áo đấu tích hợp công nghệ kiểm soát độ ẩm dryCEL từ Puma là sản phẩm đặc biệt trong bộ race kit gồm túi dây rút. Áo này sẽ được BTC phát miễn phí cho các runners tham gia. “Đây là chiếc áo đặc biệt do Puma sản xuất, mà hiếm có giải chạy nào tặng kèm VĐV tham gia”, đại diện BTC Lazada Run cho biết.

Lazada anh 5

Bộ race kit nhận được nhiều quan tâm tại Lazada Run. Ảnh chụp từ màn hình website Lazada.

Còn chưa đầy 2 tháng để cho chân chạy Việt tập luyện, sẵn sàng chinh phục tấm huy chương đặc biệt từ Lazada Run. Để có cơ hội sở hữu bộ race kit ấn tượng hay tranh tài tại Singapore, độc giả đăng ký tham gia tại đây.

Giải chạy Đông Nam Á Lazada Run sẽ chính thức khai mạc vào ngày 23/4 tại TP.HCM. Bắt đầu hành trình tại Việt Nam, Lazada Run lần lượt đi qua Philippines, Indonesia, Thái Lan, Malaysia trước khi khép lại hành trình với vòng chung kết được tổ chức tại Singapore vào tháng 7. Tham gia Lazada Run, runners sẽ nhận được race kit giá trị với nhà tài trợ trang phục độc quyền Puma, phần thưởng tiền mặt cũng như loạt quà tặng hấp dẫn từ các thương hiệu Anessa, La Roche-Posay, KA Pod, Sunplay, Oxy…Độc giả tìm hiểu thêm thông tin về giải chạy tại đây.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm