Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt mỹ nhân Hollywood đăng ảnh gợi cảm chào năm cũ

Kylie Jenner, Bella Hadid, Irina Shayk và một số mỹ nhân nổi tiếng Hollywood đăng nhiều ảnh khoe thân để đánh dấu sự kết thúc của năm 2019.

my nhan hollywood khoe than anh 7

Hailey Bieber đã có một năm bận rộn với việc làm vợ, làm người phụ nữ của gia đình. Vì thế, cô dành tháng cuối của 2019 để hoàn tất mọi kế hoạch công việc, trong đó gồm rất nhiều buổi chụp ảnh quảng cáo. Người đẹp 9X viết: "2019 chuẩn bị khép lại, và tôi đã sẵn sàng cho 2020".

my nhan hollywood khoe than anh 8
Tình cũ Neymar - nữ diễn viên Bruna Marquezine - tôn làn da nâu bóng giòn và khuôn ngực quyến rũ trong bộ váy vàng rực ở buổi tiệc cuối năm. Theo nhận xét của truyền thông, ngôi sao Brazil đang ở giai đoạn xinh đẹp và mặn mà nhất.
my nhan hollywood khoe than anh 9
Người đẹp Candice Swanepoel cùng cô bạn thân bán nude táo bạo. Những ngày qua, chân dài Nam Mỹ đang rất tích cực quảng bá cho dòng nội y riêng của mình. Trước thông tin Victoria's Secret hủy show năm nay, Swanepoel - một thiên thần kỳ cựu của hãng - không hề có phát ngôn gì.

Kylie Jenner chụp ảnh gợi cảm

Kylie Jenner tranh thủ chụp ảnh những ngày cuối cùng của năm 2019. Trong loạt ảnh mới, cô khiến người xem không thể rời mắt với body nóng bỏng.

Quốc Minh

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm