Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kylie Jenner chụp ảnh gợi cảm

Kylie Jenner tranh thủ chụp ảnh những ngày cuối cùng của năm 2019. Trong loạt ảnh mới, cô khiến người xem không thể rời mắt với body nóng bỏng.

Vài giờ trước, ở tài khoản cá nhân, Kylie Jenner đăng ảnh mặc nội y nóng bỏng trên giường ngủ để tạm biệt năm 2019. Cô viết: "Cảm thấy không đúng đắn lắm khi đón 2020 mà không đăng bức ảnh sexy cuối cùng của năm cũ".

Loạt khoảnh khắc nhận được 8 triệu lượt thích, hàng nghìn bình luận. Thông thường, các bài đăng của tình cũ Travis Scott có lượng tương tác cao, từ 4 - 5 triệu lượt thích. Nhưng con số này sẽ cao hơn nữa khi đó là ảnh hở cơ thể của Kylie. 

Trên chức năng Instagram Story, nữ tỷ phú trẻ nhất nước Mỹ cũng cập nhật hình ảnh các hoạt động mới đây. Vào những ngày cuối năm, cô khá bận rộn với việc kinh doanh mỹ phẩm và tham gia các buổi tiệc cùng bạn bè thân thiết.

Một ngày trước, em gái Kendall Jenner diện trang phục lông cáo chụp ảnh cùng cô bạn Stassie Karanikolaou. Tuy nhiên hành động này bị chỉ trích bởi những chiếc áo như của Kylie không được khuyến khích mặc. 

2019 là một năm thành công của Kylie khi cô được công nhận là Nữ tỷ phú tự thân trẻ nhất nước Mỹ. Theo thống kê của Forbeskể từ tháng 3, Kylie đã sở hữu khối tài sản lên tới tỷ USD, trong đó có cả thị phần cô đang nắm giữ cho thương hiệu mỹ phẩm Kylie Cosmetics.

kylie jenner khoe than anh 2
2019 là năm thành công đối với Kylie Jenner trên nhiều lĩnh vực. 

Ngoài ra, Kylie cũng bỏ túi khoản tiền khổng lồ cho mỗi bài đăng trên mạng xã hội. Theo báo cáo, cứ mỗi bài viết được hot girl 22 tuổi chia sẻ lên Instagram, cô sẽ nhận về 1 triệu USD.

Tuy nhiên, vẫn tồn tại rất nhiều tranh cãi xung quanh từ "tự thân" dành cho Kylie. Cộng động mạng từng hùa nhau giáo huấn về ngôn ngữ cho tờ tạp chí uy tín, họ cho rằng Forbes không thể dùng khái niệm "tự thân" để nói về một cô gái sinh ra trong gia đình giàu sụ.

Trả lời về những lời nói không hay về mình, Kylie cho biết cô không mấy bận tâm. Việc cô cần làm là dồn tâm sức để kinh doanh, nuôi dạy con gái nhỏ Stormi. 

Kylie Jenner bị ném đá vì khoe ảnh mặc áo lông cáo

Nhiều dân mạng không thể chấp nhận việc mặc áo làm từ lông động vật, đặc biệt với những người có tầm ảnh hưởng như Kylie Jenner.


Quốc Minh

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm