Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kylie Jenner và dàn sao Hollywood khoe sắc dịp Giáng sinh

Kylie Jenner, Kim Kardashian trưng diện gợi cảm dự tiệc cuối năm. Trong khi đó, David Beckham và nhiều sao quốc tế lại chọn quây quần bên gia đình vào đêm Giáng sinh an lành.

kylie jenner mac goi cam don giang sinh anh 1

Giáng sinh là dịp lễ hội lớn của người phương Tây. Vào những ngày này, các ngôi sao quốc tế tất bật trang trí nhà cửa, đầu tư váy áo dự tiệc, hoặc hội ngộ người thân và bạn bè. Kylie Jenner mới khoe ảnh cùng nhóm chị em thân thiết diện bộ cánh đỏ lộng lẫy, kèm theo chú thích: "Chúng tôi là những cô con gái nhỏ của ông già Noel". 

kylie jenner mac goi cam don giang sinh anh 4

Như bao ngày khác, Jennifer Lopez vẫn thay đồ đến phòng tập gym trong ngày Giáng sinh. Kèm theo bức ảnh "check-in" bên chiếc xe hơi màu đỏ, giọng ca On the Floor cho biết không khí trước thềm lễ hội khá ấm áp. 

kylie jenner mac goi cam don giang sinh anh 5

Kim Kardashian dựng một cây thông phủ tuyết trắng xóa trong buổi chụp ảnh cho bộ sưu tập váy áo mới của cô. Như thường lệ, bà xã Kanye West vẫn trưng diện trang phục vô cùng quyến rũ. 

kylie jenner mac goi cam don giang sinh anh 12

Cựu chân dài Đức Heidi Klum tận hưởng bầu không khí Giáng sinh cùng chồng mới cưới Tom Kaulitz và 4 đứa con với chồng cũ. Tất cả ngồi bên chiếc lò sưởi đầy ắp quà bánh và cây thông Noel.

Kylie Jenner chuộng đồ tắm màu sắc

Khoảng một năm trở lại đây, Kylie Jenner đã biến trang cá nhân của mình thành nơi khoe triệt để đường cong cơ thể trong những bộ đồ tắm sắc màu.

Quốc Minh

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm