Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt clip thân thiện giúp Isaac đốn tim fan

Những video đời thường do chính Isaac hoặc fan ghi lại giúp anh thể hiện sự hài hước, gần gũi với người hâm mộ.

Hướng dẫn fan ăn bánh

Chỉ kéo dài chưa đầy một phút nhưng clip hướng dẫn ăn bánh của Isaac đã hút hàng nghìn lượt xem và bình luận của người hâm mộ.

Clip được thực hiện tại hậu trường của một buổi ghi hình cho MV của anh. Cách ăn bánh dễ thương cùng những biểu cảm hài hước trên gương mặt của Isaac khiến fan không nhịn được cười. “Chỉ là ăn bánh thôi mà, có cần kute thế không”, “mỏ vẫn nhọn như ngày nào”, “iu tóa”… là những bình luận dễ thương mà fan dành cho Isaac sau khi xem clip.

Isaac gây ấn tượng với fan không chỉ bởi tài năng mà còn ở sự thân thiện, hài hước.
Isaac gây ấn tượng với fan không chỉ bởi tài năng mà còn ở sự thân thiện, hài hước.
Trong khi hầu hết nghệ sĩ khá kín trong những sinh hoạt đời tư thì Isaac không ngại ngần chia sẻ những khoảnh khắc thú vị trong cuộc sống của mình. Đó là một cách để anh gần gũi hơn với khán giả và chính sự thân thiện đó đã giúp Isaac trở thành một trong số sao nam sở hữu lượng fan đông đảo nhất Vpop.

Trả lời mọi thắc mắc của fan

Mỗi ngày, Isaac nhận được hàng trăm câu hỏi từ khán giả khắp mọi nơi gửi về. Do bận rộn, không thể trả lời tất cả nên Isaac đã thực hiện một clip riêng để giải đáp mọi thắc mắc cho fan.

Trong hơn 10 phút của clip, Isaac không e ngại hay trốn tránh bất kỳ câu hỏi nào. Anh thẳng thắn chia sẻ về thái độ với các anti fan, những khó khăn khi theo đuổi đam mê, những sai lầm gặp phải trên chặng đường ca hát, các dự định trong tương lai…

  Isaac luôn khuyến khích các bạn trẻ theo đuổi đam mê và luôn là chính mình.
Isaac luôn khuyến khích các bạn trẻ theo đuổi đam mê và luôn là chính mình.

Theo Isaac, anti fan là những người có đòi hỏi khá lớn. Chính vì vậy, thay vì đứng về phía kia chiến tuyến, anh chọn cách hoàn thiện bản thân để thuyết phục họ ủng hộ mình. Về việc xây dựng hình ảnh nghệ sĩ đa năng, Isaac cho biết tất cả công việc ngoài ca hát như MC, VJ, diễn viên… chỉ giúp anh hoàn thiện thêm bản thân, có thêm sự tự tin để tiến xa hơn trên lĩnh vực ca hát. Trưởng nhóm 365 cũng không quên khuyên các bạn trẻ hãy là chính mình để có thể phát huy tối đa các tố chất của bản thân. “Isaac cũng đã nhiều lần gặp thất bại. Nó giúp mình học hỏi những điều hay để có thể tự đứng lên, tiếp tục bước đi trên con đường của mình”, chàng ca sĩ tài năng tâm sự.

Bật mí 3 cách tỏ tình bằng cách selfie 

Từ khi bước chân vào Vbiz, chuyện tình cảm được Isaac giữ kín cho riêng mình. Trước mọi lời đồn, anh luôn chọn giải pháp im lặng. Tuy nhiên, trưởng nhóm 365 cũng không ngại ngần chia sẻ những quan điểm về tình cảm lứa đôi. Mới đây, để thỏa mãn fan, Isaac tung một clip ngắn thú vị có tên gọi 3 cách tỏ tình bằng cách selfie với chiếc điện thoại Samsung Galaxy J1 thân thiết.

Theo Isaac, sự phát triển của công nghệ đã giúp cho các bạn trẻ có cơ hội xích lại gần nhau hơn. Chỉ với một chiếc smartphone có camera tốt như Samsung Galaxy J1, bạn có thể thực hiện những bức ảnh selfie ấn tượng để thể hiện tình cảm với nàng. Những hình ảnh thân thương không chỉ khiến nửa kia nhớ bạn nhiều hơn mà còn giúp bạn thể hiện cá tính riêng bằng những chiêu độc đáo. Bạn có thể học Isaac ghép một loạt ảnh với khẩu hình miệng phát âm “I love you” kèm phụ đề, chụp ảnh selfie dưới nước cùng biểu tượng tay trái tim hoặc chụp cùng ký hiệu tình yêu ghi trên cửa kính...

 

Nếu vẫn còn FA, bạn có thể truy cập http://mokhoanangluong.com để tìm hiểu thêm nhiều bí quyết thoát ế thú vị. Ngoài ra, bạn có thể tham dự nhiều trò chơi và nhận quà tặng giá trị gồm điện thoại Samsung Galaxy J1, vé xem phim…

 

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm