Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Isaac tiết lộ 4 tình yêu lớn trong cuộc đời

Ngoài những lúc toàn tâm toàn ý cho công việc, Isaac luôn tranh thủ thời gian rảnh hiếm hoi để bên cạnh và chăm sóc những nhân vật đặc biệt này.

Gia đình là số một

Gia đình là tình yêu lớn nhất của Isaac. Công việc bận rộn, không thể ở cùng gia đình thường xuyên, nên anh vô cùng quý trọng những giây phút gần bố mẹ hay trò chuyện cùng cô em gái như “bà cụ non” nhưng rất thương anh. Để có thành công ngày hôm nay, ngoài sự cố gắng của bản thân, gia đình chính là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho anh.

Với Isaac, gia đình luôn là số một.
Với Isaac, gia đình luôn là số một.

Nhóm 365 và cộng đồng fan Stellar

Ít có cơ hội gần gia đình, trong khi luôn ở cùng các thành viên trong nhóm, nên 365 đã trở thành gia đình thứ hai của Isaac. Mọi người thân nhau như anh em một nhà. Với vai trò là người anh cả, Isaac luôn quan tâm chia sẻ với các thành viên còn lại những khó khăn trên con đường phát triển riêng của mỗi người.

Isaac đang dần củng cố vị trí vững chắc trong lòng fan và nhóm nhạc của mình.
Isaac đang dần củng cố vị trí vững chắc trong lòng fan và nhóm nhạc của mình.

Isaac luôn dành tình cảm chân thành và ấm áp đến đại gia đình Stellar - tên gọi của cộng đồng fan Á quân The Remix. Ngay từ khi chập chững vào nhóm 365 cho đến khi có hoạt động độc lập, fan luôn là động lực để anh cố gắng từng ngày. Nam ca sĩ chia sẻ, anh nhớ trong lần đi diễn tại thành phố, một fan nữ từ tỉnh xuống đã ngồi chờ gần một giờ đồng hồ chỉ để gặp mặt anh, thế mà vừa nhìn thấy Isaac cô bé vỡ òa ra khóc. Khi đã nín khóc, cô bé hôn má và đưa anh món quà nhỏ rồi tranh thủ ra bến xe bắt chuyến cuối về nhà. “Mình thật sự may mắn khi có những fan dễ thương và tình cảm như vậy”, Isaac từng chia sẻ.

Cộng đồng fan Stellar luôn chiếm vị trí quan trọng trong trái tim của Isaac.
Cộng đồng fan Stellar luôn chiếm vị trí quan trọng trong trái tim của Isaac.

Cô nàng cún cưng

Trong clip mới tung ra gần đây, Isaac khiến nhiều fan ghen tị với nhân vật chính - cô nàng cún cưng Puppy. Đây là em cún mà trưởng nhóm 365 vô cùng yêu quý và cưng chiều. Tuy nhiên, cô nàng này cá tính và lắm chiêu nên nhiều phen khiến anh điêu đứng. Một lần anh đi lưu diễn dài ngày, lúc về đến nhà thì cô nàng không tỏ ra mừng rỡ hay chào đón mặc cho Isaac ôm ấp, dụ dỗ. Anh bị “lạnh nhạt” cũng không quan tâm nữa, nhưng một lúc sau cô cún tự động lại gần âu yếm khiến Isaac quên giận ngay.

“Đi đâu xa cũng nhớ về nàng” là câu đùa Isaac hay dùng khi nói về cô cún Puppy của mình.
“Đi đâu xa cũng nhớ về nàng” là câu đùa Isaac hay dùng khi nói về cô cún Puppy của mình.

Tình yêu lớn dành cho âm nhạc

Một trong những tình yêu lớn của giọng ca Mr.Right chính là âm nhạc. Nếu không có tình yêu bền bỉ đó và sự ủng hộ của fan, có lẽ Isaac không đủ sức vượt qua nhiều chướng ngại trên con đường mình theo đuổi. Bên cạnh những khi luyện thanh, trình diễn trên sân khấu và thu âm album, anh thích hát mọi lúc mọi nơi và thường tặng cho fan các bản cover độc đáo. Những clip anh hát trong không gian đơn giản, không hiệu ứng phức tạp và khoe chất giọng mộc luôn được fan yêu thích. Mới đây, Isaac cover Y.ê.u - hit của cô nàng Min St.319.

Cover ca khúc là một trong những sở thích của chàng ca sĩ đa tài này.
Cover ca khúc là một trong những sở thích của chàng ca sĩ đa tài này.

Nếu bạn muốn là một trong những người đầu tiên được thưởng thức bản cover này, hãy nhanh tay truy cập website www.mokhoanangluong.com và dùng lượng pin "khủng" của Samsung Galaxy J1 để mở khóa những clip đình đám khác của Isaac.

Chương trình "Mở khóa năng lượng" diễn ra từ ngày 15/7 đến 26/8 với nhiều nội dung vui nhộn đang chờ các bạn tham gia và khám phá. Website www.mokhoanangluong.com có nhiều ô cửa bí mật để bạn mở ra để tìm hiểu những bất ngờ ẩn chứa trong đó.

Khi vào website bạn sẽ có 100% pin, một lần mở khóa bạn sẽ hao tổn mất 5%, nhưng chỉ cần chia sẻ nội dung website đến mọi người xung quanh, bạn sẽ có lại lượng pin đã mất. Càng chia sẻ nhiều, cơ hội nhận quà là chiếc điện thoại Samsung Galaxy J1 có chức năng siêu tiết kiệm pin - Ultra Power Saving giống ca sĩ Isaac sử dụng lại càng tăng lên.

Mỗi tuần, ban tổ chức sẽ chọn 13 người đứng đầu các bảng xếp hạng mở khóa để trao giải: 3 giải đặc biệt - một điện thoại Samsung Galaxy J1 và 10 giải khuyến khích - một thẻ xem phim CGV trị giá 250.000 đồng hoặc một gậy chụp hình.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm