Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Isaac bất ngờ tung clip khoe 'người yêu'

Vốn là nghệ sĩ kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng mới đây thủ lĩnh điển trai của 365 đã khiến fan ngạc nhiên khi úp mở về chân dung “người thương” của mình.

Trong clip mới nhất, nam ca sĩ của hit Mr Right đã dẫn dắt người xem đi từ bất ngờ đến hồi hộp khi hào hứng chia sẻ về người yêu của mình. Isaac không tiếc lời ca ngợi nhân vật bí mật này với những mỹ từ như xinh đẹp, dễ thương, ấm áp và chỉ cần nhìn thôi đã thấy hạnh phúc.

Fan tò mò khi Isaac bất ngờ tung clip nói về người yêu.
Fan tò mò khi Isaac bất ngờ tung clip nói về người yêu.

Sau một lúc khiến fan chăm chú nhìn vào chiếc điện thoại Samsung Galaxy J1 trên tay anh chàng để chờ đợi gương mặt “người ấy” xuất hiện, cuối cùng Isaac cũng chịu tiết lộ bằng tấm ảnh… cô cún cưng Puppy. Các bạn trẻ hâm mộ anh chàng không khỏi bật cười trước sự nghịch ngợm và hài hước của thần tượng.

Chân dung “người yêu bí mật” của Isaac.
Chân dung “người yêu bí mật” của Isaac.

Khi xem xong clip vui nhộn này, fan dành cho Isaac nhiều bình luận tích cực và tỏ ra thích thú trước tình yêu anh chàng dành cho vật nuôi. Anh chàng thích nuôi chó và đặc biệt quý cô chó cưng Puppy. Isaac từng chia sẻ, chăm sóc vật nuôi cũng là một trong những cách để giảm căng thẳng hiệu quả. Mỗi khi không phải đi diễn, anh thường chơi đùa và đưa “người yêu” xinh đẹp đi dạo công viên. Điển trai, hát hay, đa tài và còn yêu động vật, Á quân The Remix quả thật là “Mr Right” cho bất cứ cô gái nào.

Ngoài clip bật mí về người yêu, trước đó Isaac còn tung bản cover Mr Right trong trạng thái mặt mộc ngái ngủ rất dễ thương. Sắp tới nam ca sĩ hứa hẹn tung thêm nhiều bí mật thú vị cho fan. Bạn truy cập vào đây, đăng nhập bằng tài khoản Facebook, xác nhận thông tin cá nhân và bắt đầu trải nghiệm 7 clip đáng yêu từ Isaac, selfie cùng Thỏ Bảy Màu, sưu tầm châm ngôn sống, bói tính cách qua Horoscope…

Còn rất nhiều bí mật của Isaac đang chờ bạn khám phá.
Còn rất nhiều bí mật của Isaac đang chờ bạn khám phá.

 Chương trình “Mở khóa năng lượng” diễn ra từ ngày 15/7 đến 26/8/ với nhiều nội dung vui nhộn đang chờ các bạn tham gia và khám phá.

Tại website mokhoanangluong.com có nhiều ô cửa bí mật để bạn mở ra để tìm hiểu những bất ngờ ẩn chứa trong đó. Khi vào website bạn sẽ có 100% pin, một lần mở khóa bạn sẽ hao tổn mất 5%, nhưng chỉ cần chia sẻ nội dung website đến mọi người xung quanh, bạn sẽ có lại lượng pin đã mất.

Càng chia sẻ nhiều, cơ hội nhận quà là chiếc điện thoại Samsung Galaxy J1 có chức năng siêu tiết kiệm pin - Ultra Power Saving giống ca sĩ Isaac sử dụng lại càng tăng lên. Mỗi tuần, ban tổ chức sẽ chọn 13 người đứng đầu các bảng xếp hạng mở khóa để trao giải: 3 giải đặc biệt - một điện thoại Samsung Galaxy J1 và 10 giải khuyến khích - một thẻ xem phim CGV trị giá 250.000 đồng hoặc một gậy chụp hình.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm