Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 tuyệt chiêu giữ fan của Isaac

Sở hữu lượng fan hùng hậu nhất nhì Vpop, nam ca sĩ điển trai của nhóm 365 luôn biết cách biến mình trở thành một thỏi nam châm thu hút người hâm mộ, đặc biệt là giới trẻ.

Chia sẻ cuộc sống đời thường với fan

Nếu theo dõi Facebook hay Instagram của Isaac, fan sẽ thấy rất nhiều hình ảnh hậu trường vui nhộn, những khoảnh khắc hài hước do chính anh chụp và chia sẻ, kèm những chú thích dí dỏm. Thường xuyên cập nhật cuộc sống bận rộn và thú vị của mình giúp Isaac trở nên gần gũi, giống như một người bạn, người anh thân thuộc của fan.

Những khoảnh khắc đời thường được anh chàng thường xuyên chia sẻ trên Facebook hay Instagram.
Những khoảnh khắc đời thường được anh chàng thường xuyên chia sẻ trên Facebook hay Instagram.

Nam ca sĩ điển trai luôn giữ liên lạc với người hâm mộ, ngay cả khi đang trong vai trò VJ cho một chương trình âm nhạc, anh cũng tranh thủ cầm điện thoại và lướt web tìm kiếm những câu chuyện thú vị chia sẻ với khán giả; hoặc tra cứu, cập nhật ngay những tin tức, bảng xếp hạng mới để đem đến những thông tin hot nhất cho người xem.

Rất chiều fan

Thuộc chòm sao Song Tử nên Isaac thích giao tiếp và dành thời gian cho gia đình, bạn bè; đồng thời rất chín chắn và ứng xử rất trưởng thành. Chính điều này đã biến anh trở thành một trong những ca sĩ biết cách chiều fan nhất Vpop. Isaac thích đọc bình luận từ người hâm mộ và khi có thời gian đều trả lời fan. Những yêu cầu fan nhắn gửi qua mạng xã hội anh cũng nhanh chóng đáp lại trong khả năng của mình.

Đa năng, đa tài

Là trưởng nhóm của một ban nhạc nổi tiếng và có hoạt động solo, Isaac còn đảm nhiệm thêm nhiều vai trò khác như làm VJ, tham gia gameshow, sự kiện… Đó là lý do khiến fan không bao giờ cảm thấy nhàm chán khi theo dõi anh chàng. Ngược lại, các bạn luôn tò mò không biết Isaac sẽ còn tham gia vào lĩnh vực gì, ra mắt dự án hay sản phẩm nào độc đáo.

Isaac điển trai, đa tài và luôn gần gũi với fan.
Isaac điển trai, đa tài và luôn gần gũi với fan.

Vì hoạt động tích cực mà lịch làm việc của Isaac luôn bận rộn. Tuy nhiên, trừ những khi biểu diễn trên sân khấu, hiếm khi nào anh bỏ lỡ những cuộc điện thoại của người thân hay bạn bè, đối tác. Anh giữ kết nối thường xuyên với mọi người, hiếm khi thấy điện thoại của Isaac ở trạng thái tắt.

Trưởng nhóm năng nổ và hài hước

Làm trưởng nhóm của 365, một boyband tập hợp các khả năng ưu tú, Isaac trở thành nam châm hút fan nhờ năng và sự hài hước, nghịch ngầm, Anh luôn là hạt nhân kết nối các thành viên với nhau. Nhờ vậy mỗi lần làm việc chung là 365 luôn có những hình ảnh ngộ nghĩnh do Isaac khơi mào. Cùng xem clip Isaac được fan chiều chuộng để thấy anh chàng biết cách thu hút fan như thế nào.

Quan tâm mọi người

Isaac luôn sẵn lòng giúp đỡ mọi người và đặc biệt rất quan tâm người hâm mộ. Trong những buổi ghi hình có sự góp mặt của fan, anh thường hỏi thăm và thoải mái giao lưu với các bạn. Còn đối với đồng nghiệp và bạn bè, ai cũng cảm nhận được sự chân thành, nhiệt tình và tốt bụng của anh. Đó là khi Isaac có mặt rất sớm trong buổi khai trương quán ăn mới của Jun dù tối qua vừa đi lưu diễn xa, sẵn lòng nghe bạn bè tâm sự dù không có nhiều thời gian cho bản thân…

Anh cũng thường vui vẻ cho đồng nghiệp hay bạn bè xung quanh mượn điện thoại để lướt web, tra cứu thông tin, gọi điện ngay cả khi gần hết pin, do thế mà Isaac thường được gọi vui là “trạm pin di động". Bí quyết của anh chính là chiếc smartphone pin "khủng" Samsung Galaxy J1 với tính năng siêu tiết kiệm pin Ultra Power Saving, nhờ vậy nên dù cường độ sử dụng điện thoại trong một ngày của Isaac luôn cao, anh chàng vẫn giữ cho điện thoại của mình không bị tắt nguồn bất chợt mà thậm chí còn có dư năng lượng để cứu nguy cho bạn bè.

 Để có thể cập nhật Facebook và Instagram liên tục, thường xuyên giao lưu và kết nối với fan, trợ thủ đắc lực của Isaac chính là smartphone Samsung Galaxy J1 pin dung lượng 1.850 mAh có chức năng siêu tiết kiệm pin Ultra Power Saving, vốn chỉ xuất hiện trên các dòng điện thoại cao cấp, giúp duy trì hoạt động của máy 6-24 giờ đồng hồ tùy nhu cầu sử dụng dù chỉ còn 10% pin.

Su muon mang cua SOOBIN hinh anh

Sự muộn màng của SOOBIN

0

Hoạt động nghệ thuật hơn 10 năm mới phát hành album đầu tay, vậy nên dù có chất lượng tốt, album của SOOBIN vẫn khó tránh khỏi việc sản xuất thiếu tính tươi mới và đột phá.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm