Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Isaac được fan chiều chuộng trong clip mới

Xuất hiện với vẻ ngoài bảnh bao, lịch lãm cùng chiếc điện thoại thông minh, Isaac nhanh chóng trở thành nhân vật được quan tâm nhiều nhất trong các cuộc gặp gỡ với bạn bè.

Sau thành công của Mr.Right - Khi anh yêu em, mới đây, Isaac đã tiếp tục lấy lòng người hâm mộ khi ra mắt một clip mới có tên gọi Với smartphone pin khủng, Isaac đổi được gì? Chỉ sau ít ngày ra mắt, sản phẩm đã thu hút hàng nghìn lượt like, comment và chia sẻ trên mạng xã hội.

  Isaac vào vai một anh chàng điển trai, lịch lãm.
Isaac vào vai một anh chàng điển trai, lịch lãm.

Trong clip, Isaac vào vai một anh chàng bảnh bao, lịch lãm. Tuy nhiên, ngoại hình bắt mắt cùng tính cách dễ thương không phải là tất cả. Isaac thực sự nổi bật và trở thành tâm điểm chú ý khi sở hữu một chiếc điện thoại có thời lượng pin kéo dài. Nếu cho người khác mượn dùng, Isaac lập tức được trọng vọng và đổi được nhiều điều thú vị. Đó có thể là một nụ hôn ngọt ngào từ nàng hot girl xinh đẹp, một bữa sáng quý tộc hay chầu kem mát lạnh giữa ngày hè.

Sau khi xem, nhiều khán giả nhận xét hình ảnh Isaac trong clip gần giống nhân vật chàng Bờm trong chuyện dân gian. “Nếu chàng Bờm khiến Phú Ông phải đưa cho hàng loạt món đồ giá trị để đổi lấy quạt mo thì với chiếc điện thoại Samsung J1 có pin ‘khủng’, Isaac cũng nhận được vô số thứ”, bạn có nickname Meobeo nhận xét.

Isaac cho biết, ngoài đời, smartphone cũng là vật bất ly thân của anh. Chỉ cần một chiếc điện thoại, trưởng nhóm 365 có thể kết nối với mọi người, cập nhật các xu hướng âm nhạc, thời trang mới trên mạng xã hội, chụp ảnh mọi lúc, mọi nơi và giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng. Tuy nhiên, nhiều lần Isaac không khỏi bực mình vì mọi liên lạc bị gián đoạn do điện thoại hết pin giữa chừng. Nhưng từ ngày có Samsung J1 với chức năng siêu tiết kiệm pin Ultra Power Saving, Isaac đã không còn phải lo lắng gì nữa.

Với thời lượng pin 1.850 mAh cùng chế độ tiết kiệm pin Ultra Power Saving Mode, Samsung Galaxy J1 là người bạn đồng hành tin cậy để người dùng yên tâm liên lạc và giải trí. Galaxy J1 được kích hoạt Ultra Power Saving nên khi còn 10% pin vẫn có thể dùng được thêm 6-24 giờ, tuỳ nhu cầu sử dụng.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm