Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết giúp Isaac ngày càng khẳng định vị trí tại Vpop

Từ thất bại tại một cuộc thi tài năng âm nhạc, với bản lĩnh, sự tự tin và nỗ lực không ngừng, Isaac đã dần khẳng định được bản thân và có chỗ đứng vững vàng trong làng nhạc Việt.

Isaac tên thật là Phạm Lưu Tuấn Tài, sinh năm 1988 tại Cần Thơ. Từng lọt top 60 của một cuộc thi tài năng âm nhạc nhưng chỉ đến khi trở thành trưởng nhóm của nhóm nhạc thần tượng 365, sự nghiệp âm nhạc anh mới chính thức bắt đầu. Mới đây, cuộc thi The Remix tiếp tục mang tên tuổi của Isaac đến gần hơn với khán giả cả nước. Anh là một trong những nam ca sĩ được săn đón nhất tại Vpop hiện nay. Điều gì đã làm nên sức hút lớn của chàng ca sĩ này?

Tin vào chính mình

Để có được thành công như ngày hôm nay, con đường nghệ thuật của Isaac cũng gặp không ít khó khăn, cản trở. Đầu tiên là việc rẽ ngang ngành nghề, sau là những thử thách khắc nghiệt lúc mới bước vào làng giải trí. Tuy vậy, chưa khi nào Isaac nghĩ đến chuyện bỏ cuộc mà ngược lại, anh chàng luôn giữ vững ngọn lửa đam mê và không ngừng nỗ lực.

Isaac luôn nỗ lực vượt qua mọi khó khăn để có được thành quả trên con đường nghệ thuật.
Isaac luôn nỗ lực vượt qua mọi khó khăn để có được thành quả trên con đường nghệ thuật.

Dám thể hiện

Nếu anh chàng Phạm Lưu Tuấn Tài ngày nào không dám vượt qua nỗi tự ti sau thất bại đầu đời để đầu quân về công ty giải trí của Ngô Thanh Vân, có lẽ bây giờ khán giả đã không được thấy trưởng nhóm Isaac đa tài của 365. Vượt lên chính mình, tự tin thể hiện bản thân là những yếu tố quan trọng giúp Isaac tỏa sáng và chạm đến nhiều thành công trong sự nghiệp.

Tôn trọng bạn bè, đồng nghiệp

Isaac luôn nghĩ rằng mọi mối quan hệ đều phải xuất phát từ sự chân thành, tôn trọng lẫn nhau và sẵn sàng chia sẻ. Là cánh chim đầu đàn của một nhóm nhạc nổi tiếng, Isaac phải kiêm luôn vai trò quân sư và nhà hòa giải trong những lúc “nội bộ lục đục”. Anh luôn bình tĩnh trong mọi tình huống, chủ động trò chuyện với mỗi thành viên để tìm hiểu và giải quyết vấn đề. Đó là lý do mà không có căng thẳng nào của nhóm tồn tại được quá vài giờ.

Isaac là cầu nối giữa các thành viên trong nhóm 365.
Isaac là cầu nối giữa các thành viên trong nhóm 365.

Nhanh nhạy

Mặc dù rất bận rộn khi phải vừa làm ca sỹ, tham gia các show truyền hình thực tế, vừa làm VJ cho một kênh truyền hình, Isaac vẫn luôn tranh thủ dùng smartphone để cập nhật các thông tin hot nhất trên báo chí và mạng xã hội. Anh sợ nhất là bị “lạc hậu” cả trong đời sống lẫn âm nhạc. Để làm được như vậy, Isaac có sự đồng hành của chiếc điện thoại Samsung Galaxy J1 với chế độ siêu tiết kiệm pin Ultra Power Saving, giúp anh giải trí thả ga, cập nhật thông tin và liên lạc mọi lúc, mọi nơi mà không lo máy bị hết pin đột ngột.

Sẵn sàng chia sẻ

Là một thành viên trong 365, Isaac hiểu rằng sự quan tâm và chia sẻ sẽ là điều kéo các thành viên lại gần nhau hơn. Anh luôn có mặt khi một thành viên trong nhóm cần giãi bày tâm sự; sẵn sàng để bạn “diện ké” bộ đồ mới mua. Chiếc điện thoại Samsung Galaxy J1 pin bền của Isaac cũng luôn là món đồ được các thành viên khác “nhòm ngó”. Và dĩ nhiên, Isaac chưa bao giờ nói “không” với họ, bởi chiếc điện thoại Samsung Galaxy J1 của anh sở hữu chế độ siêu tiết kiệm pin Ultra Power Saving, giúp duy trì hoạt động của máy trong 6-24 tiếng dù chỉ còn 10% pin.

Chiếc điện thoại luôn là bạn đồng hành thân thiết của Isaac.
Chiếc điện thoại luôn là bạn đồng hành thân thiết của Isaac.

Samsung Galaxy J1, chiếc điện thoại yêu thích của Isaac có thiết kế sành điệu và thời lượng pin 1.850 mAh. Chế độ tiết kiệm pin Ultra Power Saving Mode giúp duy trì hoạt động của máy trong 6-24 tiếng dù chỉ còn 10% pin.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm