Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải mã sức hút đặc biệt của Isaac tại Vbiz

Từng gặp không ít khó khăn ở giai đoạn đầu của sự nghiệp nhưng với nỗ lực không ngừng, Isaac đang dần khẳng định vị trí và trở thành một trong những mỹ nam đa tài nhất Vpop.

“Lớp trưởng” gương mẫu

Được hình thành và hoạt động theo một mô hình chuyên nghiệp, nhóm 365 nhanh chóng khẳng định được cho mình một chỗ đứng vững chắc trong làng nhạc Việt. Đóng góp một phần không nhỏ trong thành công đó, không thể không kể đến một trưởng nhóm bản lĩnh và cầu toàn như Isaac.

Thành công của 365 có sự đóng góp rất lớn của trưởng nhóm Isaac.
Thành công của 365 có sự đóng góp rất lớn của trưởng nhóm Isaac.

Một ngày của Isaac luôn bận rộn với nhiều cuộc điện thoại trao đổi công việc, luyện tập, trả lời phỏng vấn báo chí cho nhóm… Anh cho hay nhiều khi về tới nhà là cơ thể rã rời như “cạn pin” vậy, thế mà chiếc điện thoại Galaxy J1 vẫn còn sức “reng reng” thêm cả đống cuộc gọi, tin nhắn nữa.

Đa năng

Bên cạnh khả năng ca hát, khán giả truyền hình còn quen mặt Isaac trong vai trò VJ của một chương trình bảng xếp hạng các ca khúc quốc tế. Đồng hành cùng bạn dẫn Gil Lê, Isaac khiến người xem thích thú với cách nói chuyện thông minh nhưng không kém phần hài hước, vui nhộn. 

Các lĩnh vực MC, điện ảnh… đều đã được Isaac chinh phục.
Các lĩnh vực MC, điện ảnh… đều đã được Isaac chinh phục.

Isaac cũng từng dẫn dắt đại nhạc hội K-Pop Festival cùng với thành viên xinh đẹp Hyo Yeon của nhóm SNSD. Môn nghệ thuật thứ bảy cũng được trưởng nhóm 365 chinh phục khi tham gia vai nam chính trong phim điện ảnh Gia sư nữ quái (đóng cặp cùng ca sĩ Bảo Thy).

Những bản cover ngọt lịm

Không chỉ hát hay, Isaac còn khiến fan mê mẩn bởi khả năng chơi piano của mình. Anh chàng thường xuyên khoe các clip cover vừa đàn vừa hát của mình lên trang cá nhân để dành tặng các fan. Những ca khúc nước ngoài nổi tiếng như Born this way, Grenade, Rolling in the deep... đều đã được Isaac thể hiện lại bằng chất giọng nội lực và giàu cảm xúc. 

Tháng 7/2013, trong chuyến đi âm thầm sang Mỹ tham dự cuộc thi Tìm kiếm gương mặt mới của Hiệp hội Tài năng và Người mẫu Quốc tế, Isaac đã tự tin trình diễn Just the way you are - ca khúc từng cover thành công tại Việt Nam và được fan hâm mộ rất yêu thích. Anh chàng đã xuất sắc giành được giải thưởng 1st Runner Up Singing và hai giải thưởng khác là Top 10 Fashion Print Model và Top 10 Commerical Runway Model.

Mới đây, Isaac tung một clip nhá hàng việc sẽ cover ca khúc Yêu đã khiến fan “đứng ngồi không yên”. Mộc mạc giản đơn là những “đặc điểm nhận dạng” thường thấy trong các clip của anh chàng. Nếu bạn cũng đang mong ngóng được thưởng thức trọn vẹn những khoảnh khắc ngọt lịm này của Isaac, hãy truy cập ngay vào website www.mokhoanangluong.com và dùng năng lượng pin của Samsung Galaxy J1 để “mở khóa” clip độc đáo này.

Từ ngày 15/7 đến ngày 26/8, khi truy cập website http://mokhoanangluong.com, bạn sẽ được cùng Isaac tham gia hoạt động Mở khóa năng lượng đầy thú vị.

Mỗi lần truy cập bạn sẽ được tặng 100% pin ảo. Sau mỗi lần mở khóa để khám phá một nội dung, lượng pin ảo của bạn sẽ bị hao hụt. Để “sạc pin”, bạn chỉ cần share các nội dung thú vị này lên facebook hoặc mời bạn bè cùng tham gia.

Mỗi tuần, ban tổ chức sẽ chọn ra 3 người đứng đầu các bảng xếp hạng mở khóa để trao giải. Sẽ có 3 giải đặc biệt, mỗi giải là một chiếc điện thoại Samsung Galaxy J1, 10 giải khuyến khích, mỗi giải là một thẻ xem phim CGV trị giá 250.000 đồng hoặc một gậy chụp hình selfie stick.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm