Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Isaac làm quân sư tư vấn tình yêu cho fan

Nổi tiếng gần gũi với người hâm mộ, "Mr. Right" bật mí những bí quyết để bạn tự tin thổ lộ tình cảm, bày tỏ cảm xúc đối với người đặc biệt của mình.

Tập tỏ tình trước gương

Khi nghe các FA đau khổ vì "ế từ lúc chào đời" nên rất run trong lần bày tỏ tình cảm đầu tiên, Isaac thật tình chia sẻ: "Bất cứ ai trong trường hợp đó cũng run cả, Isaac cũng vậy mà". Tuyệt chiêu của trưởng nhóm 365 là tập nói điều quan trọng trước gương nhiều lần để không bị gượng và tự tin ngỏ lời trước đối tượng.

Ngoài ra, nếu muốn tăng xác suất thành công, Isaac khuyên bạn hỏi thăm cô bạn thân với người ấy và nhờ tư vấn kỹ càng, sau đó chuẩn bị chu đáo. Bạn có thể hẹn nửa kia đến một nơi có khung cảnh lãng mạn và mượn âm nhạc thay lời muốn nói.

Isaac tư vấn tỏ tình từ xa cho fan.
Isaac tư vấn tỏ tình từ xa cho fan.

Chiến thuật "mưa dầm thấm lâu"

Fan của Isaac đa phần là các bạn nữ. Hiểu điều này, anh chàng tâm lý dành riêng chiến thuật tình yêu cho phái đẹp. Theo chủ nhân hit Mr. Right, con gái không nên vội vàng thổ lộ khiến đối tượng bất ngờ, thay vào đó cần từ từ hành động. Một chút thay đổi ở ngoại hình, diện trang phục khác phong cách ngày thường, nổi bật trong nhiều hoạt động ngoại khóa..., dần dần bạn sẽ thu hút được sự chú ý từ người ấy.

Ngay khi thấy có tín hiệu bật đèn xanh, Isaac nhấn mạnh bạn hãy nhanh chóng tỏ tình ngay kẻo lỡ. Trong trường hợp chưa thấy biểu hiện nào từ đối tượng, anh chàng khuyên bạn nên kiên trì như "mưa dầm thấm lâu" và mạnh dạn nói ra tình cảm thật khi cảm thấy thích hợp.

Bày tỏ từ xa

Isaac chia sẻ, nhiều bạn trong cộng đồng Stellar (tên gọi của nhóm fan Isaac) nhút nhát không dám tỏ tình trực tiếp và chọn cách thổ lộ từ xa, thường là qua điện thoại. "Chiến thuật này nghe có vẻ ổn. Bạn cần tập luyện màn tỏ tình thật trôi chảy, đừng để người ấy bắt máy lên rồi ngồi nghe bạn ậm ờ cả buổi. Như vậy sẽ mất điểm ngay", nam ca sĩ tận tình chia sẻ với fan.

3 chiêu tỏ tình độc đáo bằng smartphone Samsung J1 của Isaac.
3 chiêu tỏ tình độc đáo bằng smartphone Samsung J1 của Isaac.

Bên cạnh đó, "quân sư" Isaac tư vấn rằng bạn phải sẵn sàng tâm lý đón nhận mọi tình huống, dù nàng đồng ý hay từ chối khéo cũng phải giữ phong độ. Anh cẩn thận dặn dò fan một yếu tố nhỏ nhưng cần chú ý là đảm bảo cuộc trò chuyện giữa hai người không bị ngắt quãng. Hãy chuẩn bị một chiếc điện thoại pin khủng, tránh trường hợp sắp đến giai đoạn quyết định điện thoại tắt nguồn vì hết pin. Xem clip Isaac chia sẻ 3 cách tỏ tình bằng cách selfie sáng tạo và ngọt ngào.

Ngoài những tư vấn tình yêu kể trên, Isaac vẫn còn một kho bí kíp khác giúp bạn thoát kiếp FA như châm ngôn tình yêu, tranh vui nhộn, bói tính cách nàng qua Horoscope… tại website www.mokhoanangluong.com.

Chương trình "Mở khóa năng lượng" diễn ra từ ngày 15/7 đến 26/8 với nhiều nội hấp dẫn chờ bạn khám phá. Tại website www.mokhoanangluong.com có nhiều ô cửa bí mật để bạn mở ra và tìm hiểu những bất ngờ trong đó. Khi vào website bạn sở hữu 100% pin, một lần mở khóa bạn hao tổn 5% và chỉ cần chia sẻ nội dung website đến mọi người bạn được nạp lại lượng pin đã mất.

Càng chia sẻ nhiều, cơ hội nhận quà là smartphone Samsung Galaxy J1 có chức năng siêu tiết kiệm pin - Ultra Power Saving giống Isaac sử dụng càng tăng lên. Mỗi tuần, BTC sẽ chọn 3 người đứng đầu bảng xếp hạng mở khóa để trao 3 giải đặc biệt - một điện thoại Samsung Galaxy J1 và nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm