Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ thông tin Ronaldo đoạt Quả bóng vàng FIFA 2013

Một nhà báo nổi tiếng của Pháp vừa tiết lộ trên mạng xã hội về kết quả bình chọn Quả bóng vàng FIFA 2013, đúng 10 ngày trước khi FIFA công bố giải thưởng.

Theo lịch, phải tới ngày 13/1 tới, FIFA và tạp chí của Pháp France Football mới chính thức công bố chủ nhân Quả bóng vàng FIFA 2013. Tuy nhiên, thông tin về kết quả bình chọn đã đang lan rộng tại các quốc gia ở cựu lục địa. Đáng nói là thông tin trên lại rò rỉ từ chính nước Pháp.

Real 1-0 PSG: Ronaldo và Ibra rủ nhau tịt ngòi

Hai ngôi sao được chờ đợi nhất là Cristiano Ronaldo và Zlatan Ibrahimovic đều không một lần khai hỏa trong trận giao hữu giữa Real và PSG tại Doha, Qatar.

 

Cụ thể theo tiết lộ của nhà báo danh tiếng người Pháp Pascal Praud (49 tuổi, đã làm việc ở hầu hết tờ báo, kênh truyền hình hàng đầu nước Pháp), ông đã nghe được thông tin về kết quả cuộc bầu chọn từ những những người kiểm phiếu. Theo đó, Cristiano Ronaldo đã vượt mặt hai đối thủ nặng ký là Lionel Messi và Franck Ribery để trở thành chủ nhân danh hiệu Quả bóng vàng 2013.

Ronaldo được cho là chủ nhân của Quả bóng vàng FIFA 2013.

“Nếu thông tin tôi nghe được là chính xác thì Ronaldo sẽ giành Quả bóng vàng 2013, bất chấp Ribery là cầu thủ nhận được nhiều bình chọn từ báo chí nhất”, nhà báo Praud đăng tải trên mạng xã hội Twitter.

Praud khẳng định Ribery giành được nhiều số phiếu nhất từ giới truyền thông. Thế nhưng, tiền vệ người Pháp có vẻ như không nhận được sự ủng hộ từ các HLV và đội trưởng ở các ĐTQG trên khắp thế giới.

Đây không phải là lần đầu tiên thông tin về kết quả bình chọn Quả bóng vàng FIFA bị rò rỉ. Năm 2010, báo chí cũng gây tranh cãi khi tiết lộ Lionel Messi giành danh hiệu cao quý này, cho dù siêu sao người Argentina được cho là không xứng đáng. Tuy vậy, kết quả trong lễ trao giải lại trùng khớp với những tin đồn trước đó.

Ronaldo được vinh danh ngay đầu năm mới

Siêu sao người Bồ Đào Nha vừa được xướng tên là Cầu thủ nước ngoài xuất sắc nhất La Liga 2013 do tờ El Mundo tổ chức bình chọn.

 

Nếu thông tin trên là sự thật, thì đây là lần thứ 2 Cris Ronaldo giơ cao danh hiệu Quả bóng vàng. Năm 2008, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng nhận được vinh dự này khi giúp MU đoạt cú đúp danh hiệu Champions League và Premier League.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm