Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo được vinh danh ngay đầu năm mới

Siêu sao người Bồ Đào Nha vừa được xướng tên là Cầu thủ nước ngoài xuất sắc nhất La Liga 2013 do tờ El Mundo tổ chức bình chọn.

Ngay trong những ngày đầu tiên của năm mới 2014, Cristiano Ronaldo đã nhận được thông tin rất vui. Theo kết quả bình chọn của tờ El Mundo, siêu sao người Bồ Đào Nha đã vượt mặt Lionel Messi để giành danh hiệu Cầu thủ nước ngoài xuất sắc nhất La Liga 2013. Cụ thể siêu sao của Real Madrid được 18 phiếu, nhiều hơn Messi 6 phiếu.

5 nhân viên xúm xít massage cho Ronaldo

Trước trận giao hữu sắp tới giữa Real và PSG, báo chí đã cho đăng tải bức ảnh Cristiano Ronaldo nằm dài trên giường để 5 chuyên gia chăm sóc sức khỏe phục vụ.

 

Thực ra thông tin này không khiến nhiều người bất ngờ. Bởi năm vừa qua, Ronaldo chơi đầy thuyết phục. Cựu tiền vệ của MU ghi tới 69 bàn cho Real Madrid (59) và ĐTQG Bồ Đào Nha (10). Thành tích đó giúp CR7 đã dẫn đầu danh sách cầu thủ ghi bàn trong một năm dương lịch, bỏ xa Messi tới 16 bàn.

Ronaldo được tờ El Mundo bình chọn là Cầu thủ nước ngoài xuất sắc nhất La Liga 2013.

Chỉ trong vòng chưa đầy 1 tháng, Ronaldo đã giành rất nhiều danh hiệu từ các tờ báo và tạp chí danh tiếng trên thế giới như Marca, FFT, Globe Soccer, World Soccer, El Pais… Điều này chứng tỏ khả năng siêu tiền vệ 28 tuổi trở thành chủ nhân của Quả bóng Vàng FIFA 2013 là rất cao.

El Mundo cũng tiến hành bình chọn Cầu thủ Tây Ban Nha xuất sắc nhất nhất La Liga 2013. Kết quả là Andres Iniesta giành được 17 phiếu bầu, vượt qua hai đối thủ đáng gờm là Diego Costa (Atletico Madrid) và Xabi Alonso (Real Madrid) để bước lên bục vinh danh. Trong khi đó HLV Diego Simeone của Atletico cũng được bình chọn là HLV xuất sắc nhất La Liga năm qua.

Ở mục HLV và cầu thủ xuất sắc nhất ở các giải đấu ngoài Tây Ban Nha, cựu HLV Jupp Hyenkes đã qua mặt Sir Alex Ferguson (MU) để giành danh hiệu HLV xuất sắc nhất năm 2013. Đây là kết quả xứng đáng, bởi chiến lược gia người Đức đã tốn rất nhiều công sức để giúp Bayern trở thành CLB Đức đầu tiên giành cú ăn 3 vĩ đại. Danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thuộc về tiền vệ Franck Ribery của Bayern Munich.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm