Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ diện Xperia E4 viền siêu mỏng, giá 200 USD

E4 có thể sẽ ra mắt tại triển lãm MWC với thiết kế khá lạ mắt so với các dòng Xperia hiện tại.

Không lâu sau khi chiếc smartphone tầm thấp Xperia E3 được bán ra tại một số thị trường, Sony có thể sẽ tiếp tục cho ra mắt model kế nhiệm của nó.

Một trang web của Ba Lan là Teleguru vừa cho đăng tải vài hình ảnh của thiết bị nói trên, cho thấy một thiết kế hoàn toàn khác lạ với kiểu dáng truyền thống của các mẫu Xperia hiện tại. Chiếc E4 thế hệ mới sở hữu viền siêu mỏng với các góc bo tròn. Kích thước màn hình của máy lớn hơn so với E3, ở mức 5 inch, độ phân giải 540 x 960 pixel (so với 4,5 inch 480 x 854 pixel). Những thông số khác của máy bao gồm chip xử lý lõi tứ 1,3 GHz của MediaTek, RAM 1GB. Máy chạy hệ điều hành Android 4.4.4 KitKat.

E4 khi bán ra sẽ có 2 phiên bản, 1 SIM (E2105) và Dual SIM (E2115), tùy thị trường.

Sony sẽ chính thức giới thiệu sản phẩm này tại triển lãm MWC đầu tháng 3, sau đó bán ra vào cuối tháng. Giá bán của máy được ấn định ở mức khoảng 200 USD. Máy cũng sẽ nhận bản cập nhật Andorid 5.0 Lollipop ít lâu sau khi ra mắt.

Xperia Z4 vẫn chỉ dùng màn hình 1.080p

Trái ngược với một số tin đồn trước đó cho rằng Xperia Z4 dùng màn hình Quad HD, thông tin rò rỉ gần nhất cho thấy, model này vẫn dùng màn hình 5,2 inch Full HD.

 

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm