Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ diện 'tuyệt phẩm nhà bếp' được Lâm Vỹ Dạ yêu thích

Nhận thấy tầm quan trọng của dụng cụ nhà bếp, Lâm Vỹ Dạ không ngừng tìm kiếm những vật dụng nấu ăn chất lượng, làm tròn trách nhiệm của người nội trợ hiện đại.

Sau khi nhận giải "Diễn viên hài được yêu thích nhất" và "Top 10 nghệ sĩ được yêu thích nhất năm 2018" tại Mai Vàng 2018, Lâm Vỹ Dạ ngày càng bận rộn với các show truyền hình và dự án phim ảnh. Nhưng cũng giống bao chị em nội trợ hiện đại khác, Lâm Vỹ Dạ luôn dành nhiều thời gian bên tổ ấm của mình, chăm sóc sức khỏe cho những người thân yêu.

Sieu thi Co.opmart anh 1
Chủ nhân giải “Mai Vàng 2018” rạng rỡ trong gian bếp của mình.

Lâm Vỹ Dạ là người phụ nữ hiện đại, ưa thích những món đồ chất lượng, kiểu dáng sang trọng. Chính vì thế, bộ nồi Fontignac độc quyền từ Pháp - quà tặng chương trình “Tích tem đổi quà 2019” tại Co.opmart - nhanh chóng được Lâm Vỹ Dạ cho vào danh sách “những món đồ cần có ở nhà”.

Xoong, nồi, chảo là những vật dụng tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm. Sử dụng sản phẩm chất lượng sẽ giúp món ăn giữ trọn vị thơm ngon và an toàn cho sức khỏe. Hiện nay, nhiều chị em nội trợ chọn sắm sửa nguyên bộ nồi 6-7 loại khác nhau nhưng cùng chung một thương hiệu, phục vụ nhu cầu chế biến đa dạng món ăn.

Sau vài tháng tham gia chương trình “Tích tem đổi quà 2019”, Lâm Vỹ Dạ đã mang về gian bếp nhà mình bộ nồi Fontignac với 7 món là quánh inox 16 cm, xửng hấp 24 cm, chảo chống dính 24 cm, nồi inox nắp kiếng 20 cm, chảo inox chống dính 28c m, nồi inox nắp kiếng 24 cm và chảo sâu chống dính nắp kiếng 32 cm.

Đây là bộ sản phẩm đến từ thương hiệu Fontignac nổi tiếng của Pháp. Sở hữu thiết kế đồng bộ, chất liệu cao cấp, bộ nồi này giúp không gian nấu nướng của Lâm Vỹ Dạ trở nên tươm tất, hiện đại.

Sieu thi Co.opmart anh 2
Bộ nồi Fontignac cao cấp tại gian bếp của Lâm Vỹ Dạ.

Điểm nhấn trong bộ sản phẩm này chính là nồi inox nắp kiếng 24 cm. Sản phẩm có kích thước và độ sâu lớn, giúp lan tỏa và giữ nhiệt tốt, thích hợp cho các món hấp, hầm và nấu súp. Bên cạnh đó, bộ nồi còn có chảo sâu chống dính nắp kiếng 32 cm, được sử dụng để chế biến các món ăn đa dạng từ truyền thống đến hiện đại.

Là một nữ diễn viên trẻ và năng động, Lâm Vỹ Dạ luôn biết cách tìm cho mình nhiều niềm vui trong những công việc hàng ngày, điển hình như việc đi siêu thị mua sắm mỗi tuần. Cô chia sẻ rằng: “Dù bạn có là ai, làm công việc gì, bận bịu bao nhiêu đi chăng nữa, bạn vẫn là người mẹ, người vợ. Gia đình cần bàn tay của bạn chăm sóc mỗi ngày”.

Sieu thi Co.opmart anh 3
Lâm Vỹ Dạ tự tay lựa thực phẩm cho gia đình tại siêu thị Co.opmart.

Tin chọn Co.opmart để mua sắm đã giúp Lâm Vỹ Dạ tiết kiệm nhiều thời gian nội trợ. Cũng như bao chị em khác, cô đến Co.opmart lựa chọn thực phẩm, trở thành khách hàng thành viên thân thiết và tham gia nhiều chương trình khuyến mãi tại siêu thị.

Hàng ngày, bằng việc mua sắm đơn giản, chị em nội trợ đều có thể mang về nhà bộ nồi Fontignac, sản phẩm độc quyền chỉ có tại các hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op là Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.opSmile, HTVCo.op và cửa hàng tiện lợi Cheers.

Chỉ còn một tuần nữa, chương trình “Tích tem đổi quà 2019” sẽ kết thúc giai đoạn tích tem, Saigon Co.op đang đẩy mạnh nhiều chương trình ưu đãi để khách hàng có thể sở hữu trọn bộ nồi Fontignac. Tính đến nay, có hàng nghìn khách hàng, thành viên của Co.opmart và Co.opXtra đã tham gia tích tem, đổi lấy “tuyệt phẩm nhà bếp” này.

Sieu thi Co.opmart anh 4
Lâm Vỹ Dạ hào hứng tham gia chương trình “Tích tem đổi quà 2019” tại Co.opmart.

Chương trình “Tích tem đổi quà 2019” kéo dài từ ngày 21/3 đến ngày 21/8 trên cả nước. Đây là chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm do Saigon Co.op tổ chức. Độc giả tham khảo thông tin chương trình tại đây.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm