Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhanh tay tích tem, đổi quà tại siêu thị Co.opmart

Trong cuối tháng 7, đầu tháng 8 này, Co.opmart sẽ triển khai thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn, kích thích khách hàng tích tem, đổi quà khi mua bộ nồi Fontignac.

Hơn 100.000 sản phẩm Fontignac tại Co.opmart đã được khách hàng tích tem, đổi quà. Bộ nồi Fontignac độc quyền từ Pháp là điểm nhấn của chương trình “Tích tem, đổi quà” năm nay tại hệ thống siêu thị này trên toàn quốc.

Giảm ngay 100.000 đồng cho khách tích tem, đổi quà

Trong 2 tuần cuối cùng của thời gian tích tem, Co.opmart triển khai ưu đãi giảm 100.000 đồng khi khách hàng đổi 2 sản phẩm bất kỳ theo cơ chế đổi quà ít tem. Theo đó, khi khách hàng đổi cùng lúc 2 sản phẩm xửng hấp inox 24 cm cần 10 tem, 400.000 đồng và nồi inox nắp kiếng 24 cm cần 20 tem, 650.000 đồng. Tổng cộng cần 30 tem và 1,050triệu đồng, nhưng với ưu đãi này, khách hàng chỉ cần 30 tem và 950.000 đồng. Nhờ vậy, khách hàng sở hữu ít tem dễ dàng đổi được bộ nồi Fontignac ưng ý.

Sieu thi Co.opmart anh 1
Co.opmart triển khai ưu đãi hấp dẫn cho bộ nồi Fontignac.

Theo đại diện của Saigon Co.op, đơn vị trực quản Co.opmart, chương trình ưu đãi này như một lời tri ân của hãng dành cho khách hàng đã đồng hành cùng “Tích tem đổi quà” gần 3 tháng qua. Ưu đãi không giới hạn số lần giảm giá 100.000 đồng khi đổi hai sản phẩm cho mỗi biên nhận đổi quà và trên mỗi mã thẻ khách hàng.

Săn tem thưởng, đổi quà nhanh

Bước vào năm thứ 3, “Tích tem đổi quà” trở thành sân chơi thú vị dành cho các chị em nội trợ. Đây được xem là hoạt động tăng thêm quyền lợi và mang lại trải nghiệm mua sắm hấp dẫn với những bộ quà đến từ các thương hiệu nổi tiếng của Pháp, Đức.

Nhằm đáp ứng nhu cầu tích tem của khách hàng, Co.opmart phối hợp với các đối tác cung ứng thực hiện chương trình “Săn tem thưởng, đổi quà nhanh” đều đặn mỗi tuần. Khách hàng chỉ cần mua một sản phẩm trong danh mục ưu đãi (chi tiết xem tại cẩm nang mua sắm Co.opmart) sẽ được tặng 1-5 tem (tuỳ sản phẩm).

Chẳng hạn, ngày 25/7-7/8, “Săn tem thưởng, đổi quà nhanh” tặng 5 tem cho khách hàng khi mua sản phẩm bánh quy bơ Pháp Lu 540 g, 4 tem cho khách hàng khi mua bộ sản phẩm Nivea Men chăm sóc da toàn diện từ than tre.

Sieu thi Co.opmart anh 2
Người tiêu dùng tranh thủ mua sắm, tăng tốc tích tem trong giai đoạn nước rút của chương trình.

Khuyến mãi ngập tràn, quà tặng cao cấp

Theo đánh giá của khách hàng, “Tích tem đổi quà 2019” là chương trình khuyến mãi nổi bật của Co.op mart. Yếu tố hấp dẫn nhất là quà tặng bộ nồi Fontignac của Pháp, gồm 7 món.

Chị Xuân Thanh, khách hàng tại Co.opmart Lý Thường Kiệt, chia sẻ: “Đồng hành Co.opmart từ chương trình tích tem năm ngoái đến nay, tôi đều cùng mẹ mua sắm và tham gia đổi quà. Bộ nồi Pháp năm nay thật sự là một bất ngờ, vừa đúng lúc tôi đang muốn đổi một bộ nồi mới để đảm bảo sức khỏe cho gia đình. Đến giờ, tôi và mẹ đã đổi được 5 món”.

Sieu thi Co.opmart anh 3
Khách hàng trực tiếp trải nghiệm bộ nồi Fontignac tại Co.opmart Tân Thành.

Chương trình “Tích tem đổi quà 2019” sẽ diễn ra từ nay đến hết 21/8 (bao gồm cả thời gian tích tem và đổi quà) trên tất cả hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op như siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food…

“Tất cả vì người tiêu dùng Việt Nam” là slogan của Saigon Co.op trong 30 năm qua. Hãng không ngừng đổi mới và hoàn thiện để tối ưu dịch vụ, phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân Việt Nam. “Tích tem đổi quà” luôn là chương trình khuyến mãi quy mô lớn và nhiều bất ngờ từ hãng.

Co.opmart là một trong những hệ thống siêu thị bán lẻ hàng hàng đầu Việt Nam, trực thuộc Saigon Co.op với hơn 100 siêu thị tại miền Bắc, Trung, Tây Nguyên, Tây Nam Bộ và Đông Nam Bộ.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm