Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu thị Co.opmart tặng khách hàng quà 'độc quyền' từ thương hiệu Pháp

Chương trình “Tích tem đổi quà 2019” với phần thưởng đặc biệt tại hệ thống siêu thị Co.opmart đang trong giai đoạn sôi động nhất, với sự tham gia của hàng trăm nghìn khách hàng.

Là siêu thị có hơn 90% lượng hàng hoá là hàng Việt Nam đảm bảo chất lượng, Co.opmart mang đến cho khách hàng một nơi mua sắm thú vị, với nhiều hoạt động khuyến mãi, tri ân để kích thích sự tăng trưởng cho thị trường bán lẻ. Trong ba năm gần đây, “Tích tem đổi quà” là chương trình khuyến mãi “độc quyền” dành cho khách hàng thành viên tại các điểm bán của Saigon Co.op, với những bộ quà tặng thiết thực, hấp dẫn và có giá trị cao.

Năm nay, quà tặng đổi tem là bộ nồi cao cấp thương hiệu Fontignac, gồm 7 sản phẩm: Quánh inox, xửng hấp, 2 chảo inox chống dính, nồi inox nắp kính, nồi inox nắp kính thân cao và chảo sâu chống dính. Tất cả đều được sản xuất theo công nghệ Pháp, dành riêng cho chương trình “Tích tem đổi quà 2019” tại 113 siêu thị Co.opmart trên cả nước. Bộ nồi Fontignac được sản xuất bằng inox 304 độ bền cao, với kết cấu 3 đáy bền bỉ, giữ nhiệt tốt.

Sieu thi Co.opmart anh 1
“Tích tem đổi quà 2019” tại Co.opmart hút khách nhờ quà tặng “độc quyền” là bộ nồi Fontignac cao cấp từ thương hiệu Pháp.

Bộ quà tặng cao cấp dễ dàng chiếm được thiện cảm của khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Trong tháng khởi động, “Tích tem đổi quà 2019” đã có hơn 5.000 sản phẩm được đổi thưởng. Cơ cấu tích tem đổi quà quen thuộc, quà tặng vừa cao cấp vừa độc quyền là hai yếu tố hấp dẫn khiến khách hàng mua sắm tham gia săn thưởng.

Đồng hành cùng các chị em nội trợ, Co.opmart không ngần ngại tung ra hàng loạt chương trình mua hàng với giá ưu đãi, tặng tem thưởng mỗi tuần. Chỉ cần mua một sản phẩm, khách hàng đã có thể nhận đến 3 tem, tích tem nhanh chóng để rinh về bộ nồi cao cấp từ Pháp.

Sieu thi Co.opmart anh 2
Khách hàng phấn khởi mua sắm tại Co.opmart để nhận được bộ nồi từ thương hiệu Pháp.

Ông Đỗ Quốc Huy, Giám đốc Marketing của Saigon Co.op, cho biết “Tích tem đổi quà 2019” không chỉ mang lại quyền lợi kép cho khách hàng mà là quyền lợi nhân ba, nhân tư. Mỗi khách hàng khi tham gia mua sắm tại Co.opmart từ 200.000 đồng trở lên vừa nhận được tem đổi quà, vừa được tích điểm vào thẻ thành viên để hưởng các ưu đãi: nhận quà trong tháng sinh nhật, nhận chiết khấu thương mại, mua hàng với giá ưu đãi riêng, nhận quà Tết…

Thời gian “Tích tem đổi quà 2019” diễn ra từ 21/3 đến 21/8, đủ dài để khách hàng có thể thảnh thơi mua sắm và vẫn kịp đổi thưởng tất cả bộ nồi Fontignac 7 món tại Co.opmart. Bên cạnh hình thức tích tem đổi quà bằng tem giấy truyền thống, tích tem qua app ứng dụng “Tích tem” trên smartphone cũng được nhiều chị em nội trợ hiện đại sử dụng.

Khách hàng đăng ký app đầu tiên hoặc đổi quà đầu tiên đều được siêu thị tặng 3 tem thưởng. Đây là ưu đãi lớn nhất dành cho khách hàng, bởi chỉ cần 5 tem cùng một số tiền nho nhỏ là đã có thể sở hữu sản phẩm thưởng đầu tiên: Quánh inox 16 cm.

Sieu thi Co.opmart anh 3
Trải nghiệm mua sắm tại Co.opmart mang lại nhiều tiện lợi cho khách hàng thân thiết.

Đây là chương trình lớn, quà giá trị và lại dễ dàng trúng. Co.opmart đã tạo được niềm vui mua sắm đúng nghĩa cho khách hàng thân thiết của mình bằng chương trình “Tích tem đổi quà 2019”. Việc ra siêu thị mua sắm nhu yếu phẩm dường như là điều không thể thiếu của mỗi gia đình. Không có lý do gì người tiêu dùng lại bỏ qua một siêu thị dành riêng cho người Việt, cung cấp những mặt hàng chất lượng, rõ nguồn gốc xuất xứ, với vô vàn khuyến mãi hấp dẫn và quà tặng cao cấp độc quyền.

Siêu thị Co.opmart đang ngày càng đổi mới và hoàn thiện quyển “Cẩm nang mua sắm” định kỳ hàng tuần, để khách hàng có thể nắm bắt thông tin khuyến mãi nhanh chóng và thuận tiện. Từ bà con miền quê đến chị em văn phòng thành phố, mọi người chỉ cần cầm quyển “Cẩm nang mua sắm” lên là có thể cập nhật sản phẩm có mức giá ưu đãi, các chương trình khuyến mãi phù hợp với nhu cầu, để mua sắm với mức chi phí tốt nhất.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm