Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Co.opmart trở thành siêu thị ruột của Lâm Vỹ Dạ

Bận rộn với công việc, diễn viên Lâm Vỹ Dạ vẫn cố gắng tự tay vào bếp. Cô lựa chọn siêu thị Co.opmart là nơi mua sắm tin cậy, người bạn đồng hành cho chuyện nội trợ.

Khu thực phẩm tươi sống, rau quả và trái cây của Co.opmart lúc nào cũng tươi ngon với khuyến mãi ngập tràn. Đây cũng là gian hàng mà Lâm Vỹ Dạ yêu thích nhất. Cô chia sẻ mình luôn bổ sung đầy đủ chất xơ trong thực đơn hàng ngày dành cho bản bản thân và tất cả các thành viên trong gia đình. Đây là bí quyết để diễn viễn được nhiều khán giả yêu mến này giữ được vẻ tươi trẻ và tràn đầy năng lượng trước ánh đèn sân khấu.

Tich tem doi qua 2019 anh 1
Co.op Organic là gian hàng thực phẩm hữu cơ an toàn, chất lượng cao tại Co.opmart.

Trở thành khách hàng thành viên thân thiết và duy trì thói quen đi siêu thị hàng tuần, diễn viên Lâm Vỹ Dạ luôn cập nhật đầu đủ các chương trình khuyến mãi định kỳ tại Co.opmart. Chính vì thế, cô đã không bỏ lỡ “Tích tem đổi quà 2019”, chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm do Co.opmart tổ chức. Sau 3 tháng tích luỹ, Lâm Vỹ Dạ đã đủ số tem để đổi bộ nồi Fontignac combo 7 món độc quyền từ thương hiệu Pháp này.

Cũng như bao khách hàng khác, hành trình tích tem đổi quà của Lâm Vỹ Dạ rất đơn giản. Với mỗi hoá đơn mua sắm trên 200.000 đồng, cô sẽ nhận được một tem. Chưa kể, hàng tuần siêu thị Co.opmart đều đặn tung ra hoàng loạt sản phẩm tặng tem thưởng, chỉ cần mua một sản phẩm nằm trong chương trình là sẽ nhận được từ 2 đến 3 tem thưởng. Nhờ đó, Lâm Vỹ Dạ đã “về đích” trong chặng đua thú vị “Tích tem đổi quà” một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Tich tem doi qua 2019 anh 2
Lâm Vỹ Dạ đổi tem và nhận quà tại khu vực chăm sóc khách hàng của Co.opmart.

Lâm Vỹ Dạ chia sẻ, người phụ nữ nào cũng muốn chuyện nội trợ thật nhiều niềm vui. Trong cuộc sống bộn bề công việc và nhiều lo toan, Co.opmart không những là nơi mua sắm tin cậy mà còn là nơi để các chị em phụ nữ hiện đại như cô giải toả áp lực, vừa an tâm lực chọn thực phẩm, hàng hoá chất lượng cho gia đình thân yêu, vừa tham gia các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, mới mẻ.

So với bộ dao Vivo đến từ thương hiệu Đức năm ngoái, bộ nồi 7 món đến từ thương hiệu Fontignac nổi tiếng của Pháp là tuyệt phẩm cao cấp hơn cho căn bếp.

Với hơn 100 năm hình thành và phát triển, Fontignac là nhãn hiệu Pháp có lịch sử lâu đời trong sản xuất các sản phẩm nhà bếp. Fontignac được giới đầu bếp chuyên nghiệp cũng như những người đam mê nấu nướng trên toàn thế giới đón nhận, bởi chất lượng tuyệt vời của sản phẩm, sự tiện dụng cũng như độ bền cao. Bộ nồi Fontignac là sự lựa chọn hàng đầu cho các chị em nội trợ để nấu những món ăn vừa ngon vừa tốt cho sức khoẻ.

Tich tem doi qua 2019 anh 3
Bộ nồi cao cấp Fontignac đang chờ các chị em nội trợ tích tem và đổi thưởng tại Co.opmart.

Diễn ra liên tục trong 3 năm liên tiếp, “Tích tem đổi quà” đưa khách hàng của mình từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi quà tặng đổi tem đều là sản phẩm cao cấp của các thương hiệu lớn trên thế giới. Là siêu thị của người Việt, cung cấp đến 90% lượng hàng hoá “made in Việt Nam”, Co.opmart đã tạo dấu ấn riêng biệt trong chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng.

“Tích tem đổi quà” trở thành chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm tại Co.opmart, với cơ cấu tích tem - đổi quà đơn giản, tiện lợi và quen thuộc (khách hàng sẽ nhận một tem với hoá đơn mua sắm từ 200.000 đồng trở lên). Đó là chưa kể đến những chương trình ưu đãi tặng tem như “Săn tem thưởng, đổi quà nhanh”, “Tải app tích tem, nhận ngay tem thưởng”... Nhờ đó, “Tích tem đổi quà” luôn được khách hàng tại Co.opmart nhiệt tình tham gia.

Tich tem doi qua 2019 anh 4
Co.opmart liên tục tung ra các chương trình ưu đãi giúp khách hàng tăng tốc tích tem đổi quà.

“Tích tem đổi quà 2019” đi kèm với cơ chế đổi tem linh hoạt, giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn và dễ dàng đổi tem, sưu tập đủ 7 chiếc nồi Fontignac cao cấp. Từ ngày 4/7 đến ngày 21/8, “Tích tem đổi quà 2019” giảm ngay 100.000 đồng cho khách hàng đổi 2 sản phẩm cùng lúc theo cơ chế đổi quà ít tem.

Tich tem doi qua 2019 anh 5
Nhân viên Co.opmart thân thiện và chuyên nghiệp, mang lại trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho khách hàng.

Quà tặng cao cấp kèm khuyến mãi phong phú khiến không chỉ Lâm Vỹ Dạ mà nhiều chị em nội trợ hiện đại khác cảm thấy hài lòng khi đến với Co.opmart. Họ đến với Co.opmart với tâm thế thoải mái khi gánh nặng nội trợ được siêu thị san sẻ, lại còn nhận được những món quà vừa thiết thực vừa cao cấp.

Chương trình “Tích tem đổi quà 2019” do Saigon Co.op tổ chức tại các hệ thống siêu thị: Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, HTV Co.op và cửa hàng tiện lợi Cheers. Người tiêu dùng có thể dễ dàng tham gia chương trình Tích tem đổi quà 2019 mọi lúc, mọi nơi.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm