Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lô diện 6 PDA mới nhất của HTC

Mặc dù là năm của cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu, thế nhưng trong năm 2009 này, hãng HTC hứa hẹn sẽ ra mắt nhiều mẫu PDA khủng từ Firestone với camera 8 Megapixel cho đến Thoth với bộ xử lý "khủng" Qualcomm 8250 Snapdragon 1 GHz.

Lô diện 6 PDA mới nhất của HTC

Mặc dù là năm của cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu, thế nhưng trong năm 2009 này, hãng HTC hứa hẹn sẽ ra mắt nhiều mẫu PDA khủng từ Firestone với camera 8 Megapixel cho đến Thoth với bộ xử lý "khủng" Qualcomm 8250 Snapdragon 1 GHz.

Bên cạnh những Touch Pro 2, Touch Diamond 2 lẫn Magic sẽ xuất hiện trong vài tháng tới, trong năm 2009 này, HTC cũng sẽ có thêm những mẫu PDA "khủng" khác sẽ ra mắt nằm trong danh sách 25 mẫu PDA ra mắt thị trường năm 2009.

Dưới đây là những hình ảnh cũng như thông tin đầu tiên về 6 mẫu PDA khủng vừa mới xuất hiện trong trên các trang tin công nghệ trong vài ngày lần đây

HTC Whitestone

HTC Whitestone có thể chạy cùng lúc hai mạng GSM lẫn CDMA.

Whitestone là mẫu PDA có thể chạy cùng lúc hai mạng GSM lẫn CDMA. Máy được sản xuất với bộ vi xử lý Qualcomm 7600 528 MHz, 512 MB bộ nhớ ROM cùng 256 MB bộ nhớ RAM và hoạt động trên hệ điều hành Windows Mobile 6.x.

Whitestone với màn hình cảm ứng 3,6 inch có độ phân giải WVGA, camera 5 Megapixel tự động lấy nét cùng chip định vị toàn cầu GPS hỗ trợ A-GPS sẽ ra mắt vào tháng 9 tới thông qua nhà mạng Verizon.

HTC Firestone

HTC Firestone nổi bật với camera 8 Megapixel tự động lấy nét.

Vẫn được trang bị màn hình chạm 3,6 inch với độ phân giải WVGA, chip định vị toàn cầu GPS hỗ trợ A-GPS giống Whitestone, thế nhưng, Firestone xem ra có phần cao cấp hơn. Máy không chỉ có thêm hỗ trợ mang 3G mà còn được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm 8250 600 MHz, camera tích hợp 8 Megapixel tự động lấy nét và chạy hệ điều hành Windows Mobile 6.5.

Firestone sẽ ra mắt trong tháng 8 nhưng chưa biết sẽ được phân phối qua nhà mạng nào.

HTC Thoth

Lô diện 6 PDA mới nhất của HTC

HTC Thoth nổi bật với màn hình cảm ứng siêu rộng 4,8 inch cùng bộ vi xử lý siêu nhanh Qualcomm 8250 Snapdragon 1 GHz.

Thoth là mẫu PDA được phát triển từ những tinh túy nhất của hai phiên bản HTC Advantage 7500 và Advantage X7510 hay còn được biết đến với tên gọi khác là Athena và Athena 2. Máy được sản xuất với màn hình cảm ứng 4,8 inch có độ phân giải WVGA (nhỏ hơn chút xíu so với phiên bản Athena có kích thước đến 5 inch), camera 5 Megapixel, 512 bộ nhớ ROM, 256 MB bộ RAM và vận hành trên hệ điều hành Windows Mobile 6.5.

Đặc biệt hơn, Thoth là mẫu PDA được trang bị bộ vi xử lý có tốc độ nhanh nhất trong 6 mẫu PDA mới nhất này, Qualcomm 8250 Snapdragon có tốc độ xử lý đến 1 GHz. Sản phẩm cũng sẽ chính thức ra mắt trong tháng 9 tới.

HTC Twin

HTC Twin nổi bật với hai chip xử lý Qualcomm 7501A 528 MHz và TI ARM-based LoCosto.

Cũng có khả năng chạy cùng lúc hai mạng GSM lẫn CDMA, nhưng Twin lại có các thông số rất đổi bình thường với màn hình VGA 2,8 inch, camera 3,2 Mepixel tự động lấy nét cùng chip định vị toàn cầu GPS hỗ trợ A-GPS.

Tuy nhiên, Twin cũng có nét đặc biệt riêng khi được trang bị đến 2 bộ vi xử lý gồm Qualcomm 7501A 528 MHz và TI ARM-based LoCosto. Máy với 512 MB bộ nhớ ROM cùng 256 MB bộ nhớ RAM sẽ được ra mắt trong tháng 7 tới qua nhà mạng China Telecom.

HTC Maple and HTC Cedar

Maple là mẫu PDA dành cho mạng GSM/3G.

Maple và Cedar là hai mẫu PDA duy nhất được trang bị bàn phím QWERTY vật lý trong danh sách 6 PDA mới nhất của HTC. Cả hai đều được trang bị màn hình 2,4 inch, camera 2 Megapixel, bộ vi xử lý Qualcomm 7225 528 MHz, 512 MB bộ nhớ ROM lẫn 256 MB bộ nhớ RAM cũng như vận hành trên hệ điều hành Windows Mobile 6.1.

Trong khi đó Cedar được sản xuất dành cho mạng CDMA.

Maple hoạt động trên mạng GSM/3G sẽ ra mắt vào tháng 5 tới. Chậm hơn một tháng, Cedar hoạt động trên mạng CDMA cũng sẽ ra mắt thông qua nhà mạng Verizon.

Hà Nguyễn

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo GsmArena

Bạn có thể quan tâm