Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ danh sách thanh lý gồm 10 cái tên của Mourinho

Ngoài những ngôi sao bị thất sủng như Schweinsteiger, Depay, cả những công thần như Rooney và Mata cũng đang đối mặt với tương lai bất ổn tại sân Old Trafford.

danh sach thanh ly cua Mourino anh 1
Bastian Schweinsteiger (tiền vệ): Tương lai của nhà vô địch World Cup 2014 gần như đã được định đoạt. Schweini đã có buổi gặp mặt với huấn luyện viên Veljko Paunovic của Chicago Fire để thống nhất một số điều khoản trước khi chuyển sang chơi bóng tại MLS.
danh sach thanh ly cua Mourino anh 2
Morgan Schneiderlin (tiền vệ): Từng là tiền vệ đánh chặn hàng đầu của giải Ngoại hạng nhưng thời gian ra sân của Schneiderlin ở mùa giải năm nay chỉ tính bằng phút. Huấn luyện viên Ronald Koeman của Everton đang lên kế hoạch giải cứu cậu học trò cũ ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.
danh sach thanh ly cua Mourino anh 3
Memphis Depay (tiền vệ): Thêm một gương mặt tại sân Old Trafford được Everton để mắt. Bản thân Depay cũng úp mở khả năng chia tay "Quỷ đỏ" để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên hơn.
danh sach thanh ly cua Mourino anh 4
Michael Carrick: Bất chấp phong độ chói sáng mỗi khi ra sân, Mourinho vẫn rất ít khi trao cơ hội cho Carrick và nhiều khả năng sẽ để anh ra đi dưới dạng tự do sau khi hết hợp đồng.
danh sach thanh ly cua Mourino anh 5
Phil Jones: Trung vệ người Anh chỉ là phương án bất đắc dĩ của Mourinho mùa giải năm nay. "Người đặc biệt" đang dự định đón thêm một trung vệ đẳng cấp hơn trong phiên chợ đông để gia cố hàng thủ bị bão chấn thương tàn phá.
danh sach thanh ly cua Mourino anh 6
Matteo Darmian: Cũng như Phil Jones, Darmian cũng chỉ là sự lựa chọn số 3 cho vị trí hậu vệ phải của MU, xếp sau cả sao trẻ Timothy Fosu- Mensah.
danh sach thanh ly cua Mourino anh 7
Wayne Rooney: "Gã Shrek" đã bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp và phải làm quen với băng ghế dự bị ở mùa giải năm nay. Theo tiết lộ từ Goal.com, LA FC, một câu lạc bộ vừa thành lập đang lên kế hoạch chiêu mộ Rooney trước khi chính thức gia nhập giải Nhà nghề Mỹ vào năm 2018.
danh sach thanh ly cua Mourino anh 8

Ashley Young: Xuất thân là một tiền vệ nhưng Ashley Young chỉ được sử dụng mỗi khi các hậu vệ cánh gặp chấn thương. Ở tuổi 31, cựu sao Aston Villa vẫn có thể đầu quân cho một câu lạc bộ tầm trung tại Premier League để có thể thi đấu đúng sở trường.

danh sach thanh ly cua Mourino anh 9
Marcos Rojo: Mourinho chưa bao giờ hài lòng với lối chơi thiên về sức mạnh và đôi chân dễ chấn thương của tuyển thủ Argentina. Báo Marca tiết lộ, cái tên đẳng cấp "Người đặc biệt muốn đưa về Old Trafford chính là ngôi sao người đồng hương Pepe.
danh sach thanh ly cua Mourino anh 10
Juan Mata: Đang là trụ cột của MU ở mùa giải năm nay nhưng Mata vẫn đang đối mặt với tương lai bất ổn. Lý do là Mourinho muốn tận dụng mối quan hệ thân thiết để thuyết phục cậu học trò cũ Mesut Ozil đến Old Trafford. Hiện tiền vệ người Đức vẫn đang chần chừ chưa gia hạn hợp đồng với Arsenal.

Everton muốn sở hữu bộ đôi sao xịt MU

Huấn luyện viên Ronald Koeman tỏ ra vô cùng hứng thú với Morgan Schneiderlin, Memphis Depay và sẵn sàng móc hầu bao để chiêu mộ bộ đôi này trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.



Dũng Sĩ (Theo Goal.com)

Bạn có thể quan tâm