Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khủng hoảng hàng thủ, MU tính gây sốc với Pepe

HLV Jose Mourinho của MU đang có ý định đưa về Old Trafford cậu học trò cũ Pepe từ Real Madrid nhằm giải quyết những nỗi lo nơi hàng phòng ngự đội bóng.

Manchester United đang đối diện với những khó khăn nơi hàng phòng ngự. Đội chủ sân Old Trafford đã mất trung vệ tốt nhất Eric Baily trong vòng 2 tháng sau khi anh nhận chấn thương trong trận đấu với Chelsea. Mới đây, đến lượt đội phó Chris Smalling cũng phải ngồi ngoài một thời gian vì lý do tương tự.

Bản thân hàng phòng ngự Quỷ đỏ cũng chơi không tốt kể từ đầu mùa. Sau 11 trận đã đấu tại Premier League, đoàn quân của Jose Mourinho đã thủng lưới tới 13 bàn, tức hơn 1 bàn một trận. Thành tích tệ hại này được cho là rất khó chấp nhận với một đội bóng được dẫn dắt bởi Người đặc biệt.

Để giải quyết tình hình này, ban lãnh đạo Quỷ đỏ và Jose Mourinho đang phải tìm kiếm những giải pháp mới nơi thị trường chuyển nhượng. Mới đây, tờ Marca của Tây Ban Nha đã đưa tin Mourinho sẵn sàng trải thảm đỏ ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông tới để đưa về trung vệ Pepe của Real Madrid. Được biết, Pepe hiện vẫn còn 3 năm hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu.

MU chieu mo Pepe anh 1
Mourinho được cho là rất muốn đưa cậu học trò cũ về MU.

Những thông tin về thương vụ chiêu mộ Pepe của MU càng có cơ sở khi mới đây, tờ Sunday Mirror cũng đưa tin Liverpool và Arsenal sẵn sàng vung tiền chiêu mộ hậu vệ Chris Smalling của chính MU. Smalling là trụ cột của đội chủ sân Old Trafford những mùa giải trước, nhưng không được Mourinho trọng dụng kể từ đầu mùa.

Khi mùa giải mới bắt đầu, Smalling thường xuyên phải dự bị cho cặp trung vệ Baily và Blind. Đến khi trở lại đội hình chính, cựu cầu thủ của Fulham lại phải ngồi ngoài vì chấn thương ngón chân. Thậm chí, chính Jose Mourinho mới đây đã công khai chỉ trích Smalling vì thái độ hời hợt và thiếu tinh thần chiến đấu khi anh từ chối ra sân đối đầu với Swansea ở vòng đấu gần nhất.

Nếu chiêu mộ được Pepe, MU sẽ có một giải pháp tuyệt vời nơi hàng phòng ngự. Pepe vốn là mẫu cầu thủ được Mourinho rất yêu thích bởi lối chơi quyết liệt và máu lửa của mình. Bên cạnh đó, hai người đã rất hiểu nhau khi Mourinho còn làm việc ở Real Madrid. Nhờ có Mourinho, Pepe đã trở thành một trong những trung vệ hàng đầu thế giới.

Mourinho là HLV tệ thứ 2 trong lịch sử MU

Trận thua trước Fenerbahce hồi giữa tuần đã khiến Mourinho trở thành HLV có khởi đầu tệ thứ 2 trong lịch sử MU.

 

Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm