Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Everton muốn sở hữu bộ đôi sao xịt MU

Huấn luyện viên Ronald Koeman tỏ ra vô cùng hứng thú với Morgan Schneiderlin, Memphis Depay và sẵn sàng móc hầu bao để chiêu mộ bộ đôi này trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Theo nguồn tin từ Daily Mirror, huấn luyện viên Ronald Koeman đang lên kế hoạch giải cứu cả Schneiderlin và Memphis Depay vào tháng Giêng. Cổ đông lớn nhất của Everton, tỷ phú Farhad Moshiri tiết lộ nửa xanh vùng Merseyside sẽ được bơm một số tiền lớn để cải thiện chất lượng đội hình trong thời gian sắp tới.

Trước đó, Ronald Koeman cũng không ngần ngại dành những lời khen có cánh cho Memphis Depay: "Còn gì tốt hơn một cầu thủ trẻ sở hữu tất cả những phẩm chất để trở thành một ngôi sao lớn. Tôi muốn có Depay ngay trong tháng Giêng".

"Schneiderlin cũng là một trong những cầu thủ tốt nhất tôi từng dẫn dắt. Thật tuyệt nếu được làm việc cùng cậu ấy thêm một lần nữa", chiến lược gia người Hà Lan nói thêm.

everton chieu mo 2 sao MU anh 1
Schneiderlin từng được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự tốt nhất giải Ngoại hạng.

Morgan Schneiderlin từng là máy quét số một Premier League khi còn khoác áo Southampton. Tương tự, Depay cập bến Old Trafford với bản hồ sơ của một "Vua phá lưới Eredivisie" với 22 pha lập công chỉ sau 30 lần ra sân.

Tuy nhiên, hai bản hợp đồng dưới thời Louis Van Gaal đều không được trọng dụng kể từ khi Mourinho lên nhậm chức. Là những tuyển thủ quốc gia nhưng thời gian ra sân của bộ đôi này chỉ tính bằng phút tại giải Ngoại hạng.

everton chieu mo 2 sao MU anh 2
Thậm chí, Twitter chính thức của Everton còn liên tục cập nhật màn trình diễn của Memphis Depay ở loạt trận quốc tế như thể anh đã là một cầu thủ của Goodison Park.

Trong khi Schneiderlin vẫn đang im lặng thì Depay đã không ít lần đánh tiếng muốn ra đi để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên hơn. Cựu cầu thủ PSV tự ví mình với một khẩu súng đã lên nòng và chỉ còn chờ khai hỏa. Đêm qua, ngôi sao 22 tuổi tỏa sáng rực rỡ với cú đúp giúp Hà Lan giành 3 điểm vô cùng quan trọng ở bảng A vòng loại World cup 2018.

Báo chí Anh đưa tin, Schneiderlin và Depay đang là hai cái tên dẫn đầu danh sách thanh lý của Mourinho trong những kỳ chuyển nhượng sắp tới, ngoài ra còn có Schweinsteiger, Ashley Young và Marcos Rojo.

Cổ động viên MU nhắc Mourinho dùng Depay nhiều hơn

Người hâm mộ “Quỷ đỏ” Manchester gửi lời chúc mừng đến tiền đạo Memphis Depay khi lập cú đúp cho đội tuyển Hà Lan trong trận gặp Luxembourg diễn ra sáng 14/11 (theo giờ Việt Nam).

 

 




Dũng Sĩ (Theo Mirror)

Bạn có thể quan tâm