Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

LMHT tung teaser hấp dẫn giới thiệu dòng trang phục mới

Dòng skin Loạn Thế Thần Binh sẽ dành cho 5 vị tướng và dự kiến được ra mắt vào giữa tháng 1 năm sau.

Kể từ sự kiện sinh nhật 10 tuổi của Liên Minh Huyền Thoại, Riot Games đã dành cho người chơi rất nhiều món quà đặc biệt. Nhà phát hành LMHT không ngừng tung ra những dự án game ngoài LMHT sẽ được trình làng trong tương lai như LMHT: Tốc Chiến hay Huyền Thoại Runeterra. Bên cạnh đó, Riot cũng hoạt động với năng suất rất cao khi liên tục sáng tạo các trang phục mới chất lượng cho game thủ LMHT. 

Mới đây vào ngày 11/12, Riot lại tiếp tục giới thiệu một dòng trang phục LMHT mới cho năm 2020. Theo như teaser được đăng tải, các skin mới này sẽ mang tên Mecha Kingdoms (tên tiếng Việt là Loạn Thế Thần Binh). 

Teaser Loạn Thế Thần Binh Giới thiệu dòng trang phục mới nhất của LMHT với Jax là vị tướng đầu tiên lộ diện.

Trong đoạn clip, ta thấy hình ảnh vị tướng Jax hùng dũng đứng trên tay của một cỗ máy cơ giới khổng lồ và nói về thế cục của thời đại. Dựa trên những thông tin có được, có thể cốt truyện của dòng trang phục này sẽ xoay quanh sự hợp tác của những vương quốc để chống lại một kẻ thù chung nguy hiểm. 

Những chiến binh hùng mạnh trong thời kỳ loạn thế này được trang bị vũ khí là các cỗ máy chiến đấu dưới dạng cơ giới. Riot tiết lộ rằng dòng trang phục Loạn Thế Thần Binh sẽ dành cho 5 vị tướng. Tạm thời ngoài Jax đã xuất hiện trong teaser, người chơi vẫn chưa biết được 4 cái tên còn lại sẽ là ai. 

Các skin Loạn Thế Thần Binh có cùng chủ đề với những trang phục mang phong cách chiến quốc đã được Riot ra mắt trước đó như Loạn Thế Anh Hùng hay Vương Quốc Ngọc Bích. 

trang phuc moi LMHT anh 1
Dòng skin Loạn Thế Anh Hùng rất thành công trong quá khứ với chủ đề chiến quốc phương Đông. Ảnh: Riot Games.

Dòng trang phục mới nhất này sẽ được ra mắt vào khoảng giữa tháng 1 năm sau, trùng với thời điểm bắt đầu mùa 10 của LMHT. Các người chơi cũng đang hy vọng rằng Riot sẽ dựa vào sự kiện này mà sáng tạo ra một chế độ chơi mới thú vị. Các vị tướng với cỗ máy cơ giới của họ cùng hợp sức chiến đấu chống lại những con trùm khổng lồ có thể là một ý tưởng hay cho chế độ chơi Loạn Thế Thần Binh trong tương lai của LMHT.

Riot Games ra tính năng mới nhưng đầy lỗi

Công ty sở hữu trò chơi Liên Minh Huyền Thoại vừa tạo ra tính năng Tài khoản Riot nhưng lại bị người chơi phàn nàn vì có quá nhiều lỗi.


Lý Phát

Bạn có thể quan tâm