Xu hướng nội thất cá nhân hóa tại Việt Nam
Nội thất bespoke mang đến trải nghiệm có tính chất cá nhân hóa cho khách hàng, phù hợp với thời đại tiêu dùng thể hiện dấu ấn riêng.
944 kết quả phù hợp
Nội thất bespoke mang đến trải nghiệm có tính chất cá nhân hóa cho khách hàng, phù hợp với thời đại tiêu dùng thể hiện dấu ấn riêng.
Fan meeting trở thành mô hình chương trình được ưa chuộng để tổ chức năm nay, song vẫn còn nhiều bất cập. Ninh Dương Story phải huỷ buổi gặp, còn Lê Dương Bảo Lâm khó bán vé.
Chuỗi sự kiện Nam Long Journey 2025 thu hút hàng nghìn khách hàng đến trải nghiệm công nghệ và giao dịch tại chỗ, cho thấy mô hình đô thị tích hợp đang trở thành chuẩn mực mới.
Những chiếc sofa cũ được đặt trong phòng khách, đặc biệt loại sản xuất trước năm 2014, chứa lượng lớn chất chống cháy ảnh hưởng sức khoẻ, nhưng phần lớn người tiêu dùng không biết.
Chính thức ra mắt vào nửa cuối tháng 11, chuỗi căn hộ mẫu Masteri Park Place ghi nhận hàng trăm lượt khách hàng và nhà đầu tư đến trải nghiệm thực tế mỗi cuối tuần.
BIM Land ra mắt Camellia Residences gồm 48 biệt thự giới hạn, sở hữu tầm nhìn thung lũng và đặc quyền resort-living, mang đến không gian sống tinh tuyển.
Theo thời gian, triết lý "sống trân quý" hình thành, phát triển và thay đổi. Song, tinh thần đó vẫn là sợi chỉ đỏ xuyên suốt cuộc đời của nhiều thế hệ người Việt.
Trước những ý kiến tiêu cực cho rằng Helly Tống ăn bám cha mẹ, chia sẻ sáo rỗng, cô chính thức lên tiếng đáp trả, thể hiện sự bức xúc trong bày đăng mới nhất.
Hội tụ 3 giá trị đắt giá, những bất động sản kế cận metro như Vinhomes Wonder City (Hà Nội) đang trở thành điểm đến được săn đón của cả nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực.
Sự tham gia của Vingroup, Sun Group đang tạo động lực mới cho phân khúc dưỡng lão, lĩnh vực giàu tiềm năng nhưng chưa phát triển tương xứng tại Việt Nam.
Từ cặp cáo thỏ Nick và Judy trong "Zootopia", người trẻ Việt biến “hẹn hò kiểu Disney” thành thuật ngữ chỉ những mối quan hệ "trên tình bạn dưới tình yêu".
Chuẩn bị cho mùa mua sắm cuối năm, hệ thống WinMart/WinMart+ chủ động làm việc với các nhà cung cấp từ 2-3 tháng trước Tết nhằm tăng cường dự trữ hàng hóa, ổn định giá bán.
Tựa viên đá chạm mặt nước tạo nên những vòng lan toả, Waterpoint khắc họa một đô thị đáng sống bằng những điểm chạm tinh tế giữa thiên nhiên - tiện ích - cộng đồng.
Bất động sản Việt Nam đang chứng kiến một cuộc dịch chuyển vĩ mô, nơi không gian sống trở thành tuyên ngôn về phong cách và giá trị cá nhân.
Tính năng Siri, trợ lý ảo ra lệnh bằng giọng nói trên các thiết bị Apple như iPhone, Mac, Apple Watch..., bỗng thành cú pháp giúp người trẻ trút nỗi lòng trên mạng xã hội.
Chiếc bồn cầu làm từ 100 kg vàng 18 karat vừa được bán với giá 12,1 triệu USD, trở thành tác phẩm vệ sinh đắt nhất từng xuất hiện trên sàn đấu giá.
Lãnh đạo Masterise Group cho rằng bất động sản TP.HCM đang "rẻ" so với giá trị, bởi thành phố này có nhiều lợi thế về quy mô, vị trí cùng tiềm năng tăng trưởng.
Tập đầu tiên của bộ sách “Living Heritage” đưa ra một cách kể chuyện về di sản từ chiều sâu nội tâm và góc nhìn toàn cầu của hơn 10 người Việt thành danh.
Nữ tài xế Trung Quốc Chequan Xiaoqiao thu hút sự quan tâm với các nội dung như bảo dưỡng hay khắc phục lỗi ôtô, sở hữu lượng theo dõi lớn trên các nền tảng MXH.
Người trẻ chọn “ly tâm” để tìm thấy không chỉ một chốn an cư, mà còn là nơi bắt đầu phong cách sống cân bằng và đầy cảm hứng.