Sau gaokao, học sinh Trung Quốc xem livestream chọn trường đại học
Thay vì tuyển sinh trực tiếp, các buổi tuyển sinh qua livestream giúp trường đại học ở Trung Quốc tiếp cận nhiều thí sinh hơn.
185 kết quả phù hợp
Thay vì tuyển sinh trực tiếp, các buổi tuyển sinh qua livestream giúp trường đại học ở Trung Quốc tiếp cận nhiều thí sinh hơn.
Phát ngôn “699 nhân dân tệ không đủ để mua một đôi tất” của diễn viên Trương Vũ Kỳ làm dấy lên tranh luận về chênh lệch giữa thu thập của người nổi tiếng và cư dân bình thường.
Cầu thủ người Argentina sẽ tham gia buổi phát sóng kéo dài 4 tiếng, trên nền tảng Taobao Live của Alibaba.
Một người họ hàng vô tình phát hiện thói quen tiêu xài hoang phí của chàng trai này khi thấy tài khoản ngân hàng chỉ còn 0,04 NDT.
Vụ tấn công bằng dao diễn ra ngay trên sóng livestream hôm 24/5, khiến hai sinh viên phát trực tiếp bị thương.
Bất ngờ nổi tiếng và thu hút nhiều người theo dõi, Huang (Hồ Bắc, Trung Quốc) quyết định bỏ nghề giáo viên mầm non bởi thu nhập hứa hẹn từ công việc livestream.
Nhiều công ty lớn tổ chức các buổi livestream tuyển người, nhân viên tiềm năng cũng có thể "chốt đơn" bằng một cú nhấp chuột nếu đáp ứng đủ yêu cầu.
Thuê người nổi tiếng livestream bán hàng là cách mà đa số nhãn hiệu ở Trung Quốc tin rằng sẽ khiến doanh thu bùng nổ. Song, có lợi nhuận hay không lại là câu chuyện khác.
Dùng mẫu nam mặc áo bó sát hay cởi trần khoe cơ bắp là cách một công ty có tiếng ở Trung Quốc đang làm để bán hàng livestream, sau khi nền tảng siết chặt các quy định với mẫu nữ.
Cựu hoa hậu cho biết mỗi biến cố trong cuộc sống, kể cả cuộc tình sai trái với Thành Long, đều là trải nghiệm giúp bà trưởng thành trong suy nghĩ và hành động.
Hát hò, nhảy nhót giữa trời đông 0 độ C nhưng các livestreamer chỉ kiếm được 1,5 USD mỗi đêm. Số tiền này sau đó còn bị Douyin và công ty trừ bớt, chỉ còn 40% là thu nhập thực tế.
Để thu hút người xem, không ít streamer ở Trung Quốc sẵn sàng ngồi ngoài trời cả đêm để phát trực tiếp, trò chuyện cùng người xem.
Những gã khổng lồ công nghệ như Meta, ByteDance gặp khó trong việc tái tạo xu hướng mua sắm trực tuyến vốn bùng nổ ở Trung Quốc tại Mỹ do đối mặt với hàng loạt thách thức.
Trong các video quảng cáo, người bán hàng đi bộ, thậm chí chạy bộ trên đôi giày cao gót nhằm thu hút khách hàng.
Amazon ra mắt nền tảng chia sẻ video ngắn, gần như TikTok, để người mua sắm chọn hàng từ một loạt các video được thuật toán đề xuất.
“Crazy Little Brother Yang” là streamer đầu tiên của Douyin chạm mốc 100 triệu lượt theo dõi. Anh thậm chí vượt tài tử Lưu Đức Hoa về độ nổi tiếng trên nền tảng này.
Nhiều người đặt nghi vấn rằng nữ giáo viên lịch sử lên cơn đau tim do bị kẻ xấu quấy rối trong lớp học trực tuyến.
Giữa những hạn chế nghiêm ngặt do Covid-19 ở Trung Quốc, các nền tảng phát trực tiếp đã trở thành một cách mới để nhiều người tìm kiếm cơ hội việc làm.
Livestream O2O chứng minh tiềm năng trở thành xu hướng dẫn đầu khi vừa giúp nhà bán hàng tăng doanh thu hiệu quả, vừa mang lại trải nghiệm mua sắm đa kênh thú vị cho người dùng.
Do dịch Covid-19 vẫn còn ảnh hưởng nặng nề, nhiều doanh nghiệp ở Trung Quốc chọn cách tuyển nhân sự qua các buổi livestream trên nhiều nền tảng.