Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lee Da Hae khóc khi nói về chuyện tình cảm với Se7en

Nhiều năm qua, Lee Da Hae và Se7en hạn chế xuất hiện bên nhau vì không được công chúng yêu thích. Mới đây, họ gây chú ý khi có lần đầu đồng hành trên sóng truyền hình.

Ngày 10/1, My Daily đưa tin Lee Da Hae và bạn trai là nam ca sĩ Se7en tham gia chương trình Point of Omniscient Interference. Đây là lần đầu tiên cặp sao xuất hiện bên nhau trước truyền thông kể từ khi công khai hẹn hò từ năm 2016.

Theo My Daily, trong video giới thiệu về tập phim có sự góp mặt của hai nghệ sĩ nổi tiếng xứ Hàn, sẽ phát sóng vào ngày 15/1, Lee Da Hae khóc khi được hỏi về quãng thời gian yêu đương với Se7en. "Khi đó tôi rất đau khổ và khó chịu dù trong lòng tôi thật sự thích anh ấy", người đẹp sinh năm 1984 cho biết.

Lee Da Hae và Se7en đã gắn bó hơn 7 năm. Tuy nhiên, chuyện tình của cặp sao bị công chúng phản đối, chỉ trích. Khán giả Hàn nhận xét tình cảm của họ là "ngưu tầm ngưu, mã tầm mã", gọi Lee Da Hae và Seven là cặp đôi tai tiếng vì bê bối đời tư.

Se7en bị khán giả ghét bỏ do vướng scandal vào tiệm mát-xa kèm dịch vụ mại dâm trong thời gian nhập ngũ trong lúc hẹn hò với Park Han Byul. Bê bối này khiến mối tình kéo dài 12 năm của hai người đổ vỡ. Trong khi Lee Da Hae lại bị xem là kẻ cơ hội, quen người yêu của bạn thân Han Byul.

Do không được lòng công chúng, trong hơn 7 năm hẹn hò, Se7en và Lee Da Hae ít nhắc đến nhau trên sóng truyền hình, chưa từng công khai xuất hiện cùng nhau trước truyền thông. Gắn bó nhiều năm, nhưng cả hai vẫn chưa tính đến việc kết hôn.

Chosun Ilbo cho biết Point of Omniscient Interference là chương trình đánh dấu sự trở lại sóng truyền hình Hàn Quốc của Lee Da Hae sau nhiều năm vắng bóng. Trong show, nữ diễn viên chia sẻ về sinh hoạt đời thường, mối quan hệ cá nhân để công chúng có cái nhìn thấu hiểu cuộc sống của người nổi tiếng.

Vài năm trở lại đây, Lee Da Hae ít hoạt động nghệ thuật tại Hàn Quốc khiến danh tiếng đi xuống. Ngày 7/1, cô gây bất ngờ khi livestream bán mỹ phẩm giá rẻ ở Trung Quốc. Việc này khiến cô chịu tiếng hết thời.

Lee Da Hae sinh năm 1984, từng là diễn viên có tiếng của màn ảnh Hàn Quốc. Những bộ phim gắn liền với tên tuổi của cô có thể kể đến Cô em họ bất đắc dĩ, Ông hoàng khách sạn, Săn nô lệ, Iris 2, Hoa hồng xanh, Phía đông vườn địa đàng...

Lee Da Hae bị chê hết thời

Sự nghiệp của Lee Da Hae lao dốc sau 4 năm ngừng đóng phim. Mới đây, cô gây bàn tán khi xuất hiện trên sóng livestream ở Trung Quốc để bán mỹ phẩm kém chất lượng.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm