Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liverpool nhấn chìm Man City trên sân Etihad

Man City thua 1-4 trước Liverpool ngay trên sân nhà ở vòng 13 Premier League. Bàn thắng duy nhất của Man xanh được thực hiện bởi chân sút Sergio Aguero.

Tổng hợp trận đấu: Manchester City 1-4 Liverpool Làm khách trên sân của Man City, nhưng Liverpool bất ngờ giành chiến thắng với tỷ số 4-1 nhờ các pha lập công của Coutinho, Firmino, Skrtel và pha đá phản lưới nhà của Mangala.

Man City không giữ được ngôi đầu bảng sau trận thua 1-4 trước Liverpool. Họ rơi xuống vị trí thứ 3, kém đội dẫn đầu Leicester City 2 điểm (26 so với 28). Trong khi, “The Kop” đứng thứ 9 với 20 điểm. Đoàn quân của huấn luyện viên Klopp đã gây ấn tượng khi đánh bại hai đối thủ mạnh ở Premier League thời gian qua. Trước đó, Liverpool giành chiến thắng 3-1 ngay trên sân Stamford Bridge của đội đương kim vô địch Chelsea.

Sau khi trận đấu diễn ra 8 phút, Liverpool dẫn trước Man City 1-0. Từ pha tạt bóng vào bên cánh trái của Firmino, trung vệ Mangala mắc sai lầm với việc lóng ngóng phá bóng vào lưới đội nhà. Tiếp tục tổ chức nhiều tình huống tấn công nguy hiểm, “The Kop” gia tăng cách biệt lên thành 2 bàn ở phút 23. Sau đường kiến tạo của Firmino, tiền vệ Coutinho băng xuống dứt điểm cận thành lập công cho Liverpool.

Firmino có trận đấu khá hay khi kiến tạo và ghi bàn cho Liverpool. Ảnh: Getty Images.

Phút 33, đến lượt Coutinho chuyền bóng cho Firmino dứt điểm kỹ thuật đánh bại thủ môn Joe Hart nâng tỷ số lên 3-0 cho đội khách. Trước khi hiệp 1 khép lại, tiền đạo Sergio Aguero đi bóng tốc độ đến gần khu vực 16m50, sau đó cứa lòng hiểm hóc vượt qua tầm với của thủ môn Mignolet rút ngắn tỷ số xuống 1-3 cho Man City.

Trong hiệp 2, Liverpool tiếp tục làm chủ thế trận. Thủ môn Joe Hart có nhiều lần cứu thua cho Man City. Trong tình huống đối mặt với Firmino ở phút 60, thủ thành người Anh cản phá thành công cứu thua cho đội chủ sân Etihad.

Tuy nhiên, Joe Hart không thể chặn được cú sút quyết đoán nâng tỷ số lên 4-1 của trung vệ Skrtel bên phía Liverpool trong tình huống lên tham gia đá phạt góc ở phút 83. Đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu tâm điểm thuộc vòng 13 Premier League.

Vị trí của các đội trên bảng xếp hạng sau khi loạt trận đấu sớm ở vòng 13 Premier League khép lại.

Đức Mạnh - Quý Sáng

Bạn có thể quan tâm