Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Juergen Klopp: ‘Sterling là một chàng trai tốt’

Trong mắt người hâm mộ Liverpool, Raheem Sterling chỉ là một kẻ phản bội không hơn không kém. Tuy nhiên, Juergen Klopp lại không nghĩ vậy.

Pato là tân binh đầu tiên của Liverpool dưới thời Klopp?

Theo khẳng định của chủ tịch Corinthians, Robero de Andrade, tiền đạo Alexandre Pato đã đạt thỏa thuận cập bến sân Anfield trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Trải qua 2 mùa giải bùng nổ trong màu áo “Quỷ đỏ” vùng Merseyside, Raheem Sterling quyết định không gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Anfield để đầu quân cho Manchester City trong kỳ chuyển nhượng hè 2015. Dù vụ chuyển nhượng này đã đem về cho Liverpool khoản lợi nhuận khổng lồ, tuy nhiên, người hâm mộ “The Kop” vẫn không thể quên đi nỗi đau bị phản bội.

Vào ngày 22/11, Sterling có cuộc chạm trán đầu tiên với CLB cũ trên sân Etihad. Và chắc chắn cầu thủ chạy cánh gốc Jamaica sẽ phải đối mặt với sự phản đối cùng những tiếng la ó không ngớt từ trên khán đài.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Juergen Klopp cho biết: “Tôi không biết Sterling có còn nhiều bạn bè tại Liverpool hay không, nhưng tôi nghĩ cậu ấy vẫn là một cầu thủ tốt, một chàng trai tốt”.

Ster
Sterling gần như chắc chắn có tên trong đội hình ra sân của Man City tiếp đón Liverpool. Ảnh: Mirror.

Ba tháng kể từ khi chia tay “The Kop”, sao mai sinh năm 1994 đang có màn trình diễn khá ấn tượng trong màu áo nửa xanh thành Manchester với 4 pha lập công sau 11 trận. Sterling cùng Kevin De Bruyne tạo thành bộ đôi tiền vệ cánh hiệu quả nhất Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Ngoài ra, vị thuyền trưởng của Liverpool tỏ ra phấn khích khi nghe tin cựu đội trưởng Steven Gerrard muốn quay trở lại Anh để tập luyện trong quãng thời gian giải nhà nghề Mỹ tạm nghỉ.

“Gerrard có thể trở lại trung tâm huấn luyện Melwood bất cứ lúc nào. Thậm chí cậu ấy còn chẳng cần phải hỏi ý kiến của tôi. Cánh cửa của đội bóng luôn mở rộng để đón chào một huyền thoại như cậu ấy”, chiến lược gia người Đức hào hứng cho biết.

MU và Liverpool sẽ không lọt top 4 mùa này

Chuyên gia hàng đầu của trang Sky Spots, Paul Merson dự đoán MU và Liverpool sẽ không thể giành quyền dự Champions League mùa tới.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm