Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Carlo Ancelotti sẵn sàng trở lại Premier League

Chiến lược gia người Italy mong muốn dẫn dắt một đội bóng ở Premier League từ khi chia tay Real Madrid.

“Tôi không phải trả lời những câu hỏi về Chelsea. Jose Mourinho vẫn tại vị. Họ đã giữ ông ấy, và tôi nghĩ đó là quyết định đúng”, huấn luyện viên (HLV) Carlo Ancelotti chia sẻ.

Ancelotti hiện chưa có công việc mới sau khi chia tay Real Madrid. Ảnh: Goal.

Nhà cầm quân người Italy thừa nhận muốn trở lại Anh làm việc bởi thích giải đấu nơi đây và vẫn còn sở hữu ngôi nhà tại London. HLV Ancelotti khẳng định thích dẫn dắt một đội bóng giàu tính cạnh tranh ở Anh và châu Âu”.

Cựu huấn luyện viên Real Madrid và Chelsea cho rằng: “Đôi khi không thể đưa ra lời giải thích khi mọi chuyện xảy ra ngoài mong đợi, bởi đó là điều bí mật. Làm thế nào mà AC Milan lại thua Liverpool sau khi dẫn trước 3 bàn trong hiệp 1 ở chung kết Champions League tại Istanbul. Bạn mong chờ đối thủ đưa vào sân một tiền đạo, nhưng huấn luyện viên đối phương lại thay một tiền vệ”.

Tại buổi phỏng vấn mới đây, Carlo Ancelotti đánh giá, Liverpool là đội bóng chất lượng khi sở hữu những cầu thủ trẻ tốt như Coutinho, Firmino, Benteke. Tuy nhiên, cựu huấn luyện viên Chelsea cho rằng, "Lữ đoàn đỏ" cần có những cầu thủ kinh nghiệm như Gerrard hay Carragher. Khi đó Liverpool mới trở thành đội bóng giàu tính cạnh tranh. Tôi không liên lạc với Liverpool, nếu nói chuyện với họ, tôi có thể đồng ý trở thành huấn luyện viên, nhưng không làm như vậy”.

Ngoài ra, Carlo Ancelotti cho rằng, Liverpool đã quyết định đúng khi lựa chọn Juergen Klopp làm vị thuyền trưởng. Nhà cầm quân người Italy thừa nhận, Klopp là huấn luyện viên giỏi và cá tính với Dortmund là ví dụ điển hình.

Ông cũng đánh giá cao Jose Mourinho về sự bình tĩnh và tự tin. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chưa đưa được câu lạc bộ chủ sân Stamford Bridge trở lại vị thế của đội đương kim vô địch. Với việc Chelsea kém đội đầu bảng Man City tới 15 điểm, HLV Ancelotti khẳng định không nghĩ “The Blues” lại dễ dàng vô địch Premier League mùa trước.

Carlo Ancelotti cũng cho rằng, các cầu thủ Chelsea mất động lực chiến đấu mùa này. Chiến lược gia người Italy cho rằng, huấn luyện viên trưởng có nhiệm vụ thúc đẩy các cầu thủ, nhưng họ sẽ không tiến bộ nếu thiếu động lực. Tuy nhiên, HLV Ancelotti cho rằng cũng nên cho Jose Mourinho thêm thời gian để dẫn dắt Chelsea.

MU và Liverpool sẽ không lọt top 4 mùa này

Chuyên gia hàng đầu của trang Sky Spots, Paul Merson dự đoán MU và Liverpool sẽ không thể giành quyền dự Champions League mùa tới.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm