Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu bác sĩ của Chelsea lên xe hoa

Ba tháng sau vụ rắc rối ở Stamford Bridge, bác sĩ Carneiro đã theo chồng về dinh. Cô không mời cầu thủ Chelsea nào và dĩ nhiên là cả HLV Mourinho đến lễ cưới của mình.

Chú rể mặc áo vest đuôi tôm lịch lãm sánh bước bên cạnh cô dâu mặc váy màu trắng tinh khôi. Hai người rời khỏi nhà thờ St Patrick's nằm ở quảng trường London's Soho vào khoảng 19h với vẻ vui tươi và hạnh phúc ngập tràn. Chồng của Eva tên Jason de Carteret. Ông là chuyên gia tư vấn và nhà thám hiểm địa cực. Sau khi bước ra từ nhà thờ, Jason không thể rời mắt khỏi vị hôn thê xinh đẹp của mình.
Eva Carneiro năm nay 42 tuổi. Cô sinh ra tại Gibraltar. Cha cô là người Tây Ban Nha, mẹ là người Anh. Eva theo học ngành y dược của trường ĐH Nottingham Forest. Sau đó, cô tiếp tục theo học và lấy bằng Thạc sĩ khoa học ngành thể dục thể thao tại ĐH Queen Mary. Cô đến Chelsea năm 2009 và được HLV Andre Villas-Boas đưa lên đội 1 vào năm 2011.
 
 
Hai người trao nhau nụ hôn đắm đuối.
Trước đó, người đàn ông được cho là cha của Eva tháp tùng cô đến nhà thờ
Ngoại trừ thủ thành Mark Schwarzer (Leicester City), không người nào có liên quan đến Chelsea được mời dự lễ cưới.
Cách đây 3 tháng, Carneiro dính vào một vụ rắc rối với Mourinho. Người ta nghi ngờ Mourinho chửi Carneiro là "đồ chó đẻ" khi cô vào sân chăm sóc Hazard.
Mourinho chỉ trích Carneiro và chuyên gia vật lý trị liệu Jon Fearn là "ngây thơ và ngớ ngẩn" khi không nắm bắt được tình hình trên sân. Carneiro sau đó rời khỏi Chelsea dù có lời đề nghị quay lại làm việc.

Hazard có thể làm nhân chứng chống lại Mourinho, Chelsea

Ban lãnh đạo Chelsea đang lo ngại Eden Hazard được gọi làm nhân chứng trong vụ huấn luyện viên Jose Mourinho mâu thuẫn với nữ bác sĩ Eva Carneiro.

Anh Dũng

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm