Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hazard có thể làm nhân chứng chống lại Mourinho, Chelsea

Ban lãnh đạo Chelsea đang lo ngại Eden Hazard được gọi làm nhân chứng trong vụ huấn luyện viên Jose Mourinho mâu thuẫn với nữ bác sĩ Eva Carneiro.

Theo Daily Mail, ngôi sao chạy cánh Eden Hazard có thể bị tòa án lao động triệu tập trong thời gian tới. Dù miễn cưỡng, cầu thủ của Chelsea vẫn phải trả lời những câu hỏi liên quan đến vụ việc nữ bác sĩ Eva Carneiro và huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho.

Cụ thể, Hazard sẽ phải xác nhận có hay không việc trọng tài Michael Oliver gọi nữ bác sĩ Carneiro và chuyên gia trị liệu Jon Fearn vào sân để chăm sóc cho anh trong trận gặp Swansea.

Bác sĩ Carneiro (phải) và chuyên gia trị liệu Jon Fearn được cho là vào sân chăm sóc cho Hazard theo yêu cầu của tiền vệ người Bỉ. Ảnh: Daily Mail.

Truyền hình đã đưa toàn bộ hình ảnh về việc Hazard yêu cầu được chăm sóc y tế trong trận khai màn Premier League. Tuy nhiên, tòa án vẫn muốn đích thân tuyển thủ Bỉ mô tả vụ việc diễn ra như thế nào.

Tòa án cũng yêu cầu Jose Mourinho đưa ra các chứng cớ, chứng minh mình đúng khi quát mắng bác sĩ Carneiro. Nếu không chứng minh được mình đúng , chiến lược gia người Bồ Đào Nha có thể nộp một khoản tiền bồi thường cho bác sĩ Carneiro.

Hiện Chelsea soạn thảo phản ứng của họ, được biết đến như là mẫu ET3. Nó sẽ được trình lên tòa án sau khi HLV Jose Mourinho nhận tư vấn từ nhóm pháp lý của đội bóng.

Hazard có thể là người làm chứng chống lại đội bóng chủ quản và huấn luyện viên Jose Mourinho. Ảnh: Daily Mail.

Mới đây, bác sĩ Carneiro kiện Mourinho về hành vi xúc phạm danh dự, phân biệt đối xử, còn Chelsea không đảm bảo được môi trường làm việc lành mạnh. Nếu Chelsea không đạt được thỏa thuận riêng với nữ bác sĩ Carneiro, tòa án sẽ hoàn tất thủ tục điều trần. Dự kiến, phiên tòa sẽ diễn ra cuối mùa giải.

Ban lãnh đạo Chelsea và HLV Jose Mourinho đều từ chối bình luận về thông tin Eden Hazard có thể được chỉ định là người làm chứng. Tuy nhiên, nếu tuyển thủ Bỉ nói đúng những gì diễn ra tại Liberty trước tòa, nó có thể là quả bom được thả vào phòng thay đồ ở Stamford Bridge.

Bác sĩ Carneiro chính thức khởi kiện Chelsea

Rắc rối liên tiếp xảy ra với Chelsea và chưa có dấu hiệu dừng lại khi nữ bác sĩ Eva Carneiro hoàn thành thủ tục pháp lý để đưa Mourinho và Chelsea ra tòa.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm