Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bác sĩ Carneiro chính thức khởi kiện Chelsea

Rắc rối liên tiếp xảy ra với Chelsea và chưa có dấu hiệu dừng lại khi nữ bác sĩ Eva Carneiro hoàn thành thủ tục pháp lý để đưa Mourinho và Chelsea ra tòa.

Theo Telegraph, bác sĩ Carneiro khởi kiện Mourinho về hành vi xúc phạm danh dự, phân biệt đối xử và kiện CLB Chelsea vì không đảm bảo được môi trường làm việc lành mạnh.

Cũng theo một nguồn tin bí mật của Telegraph, bác sĩ Carneiro và Chelsea đã thất bại trong việc thương lượng 1 khoản bồi thường. Việc này khiến Carneiro buộc phải đâm đơn kiện Chelsea và vụ kiện sẽ chỉ dừng lại nếu hai bên thống nhất được số tiền bồi thường.

Kể từ rắc rối với Carneiro, nội bộ Chelsea chưa có một ngày bình yên.

Trong trận mở màn mùa giải gặp Swansea vào ngày 8/8, Mourinho bị cáo buộc chửi Eva Carneiro là “đồ chó đẻ” và “đồ con hoang” khi nữ bác sĩ này cùng với chuyên gia vật lý trị liệu Jon Fearn chạy vào sân chăm sóc y tế cho Eden Hazard. Sau vụ việc, Mourinho đã tống khứ hai người về Trung tâm huấn luyện Cobham và cho rằng họ quá “ngây thơ và bốc đồng”.

Trước áp lực của dư luận, Chelsea đã gọi Carneiro trở lại làm việc. Tuy vậy, bác sĩ này đã đơn phương chấm dứt hợp đồng. Tuy vậy, theo quy định ở Anh, một cá nhân hoàn toàn có thể được bồi thường thiệt hại nếu chứng minh được rằng mình là nạn nhân của hành vi phân biệt đối xử.

Kể từ sau vụ việc của Carneiro, Mourinho và Chelsea liên tiếp hứng chịu những điều không hề hay ho. Ngoài thành tích bết bát trên sân cỏ, HLV Mourinho còn liên tục bị phạt vì những phát biểu “vạ miệng”.

Bác sĩ Carneiro sắp kiện Chelsea

Hiệp hội báo chí Anh (PA) cho biết, luật sư của nữ bác sĩ Eva Carneiro đang hoàn tất thủ tục pháp lý để kiện nhà đương kim vô địch Premier League.

 

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm