Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyên gia dự đoán Man City dễ dàng hạ Liverpool

Chuyên gia của trang Sky Sports, Paul Merson nhận định Man City sẽ tiếp tục khẳng định sức mạnh khi thi đấu trên sân nhà Etihad trong trận đón tiếp Liverpool cuối tuần này.

"Tôi nghĩ đây là trận đấu thú vị cho Liverpool, bởi không ai chờ đợi họ sẽ giành chiến thắng. Liverpool đến sân của Chelsea và có 3 điểm, sau đó họ thua trên sân nhà trước Crystal Palace. Rõ ràng, huấn luyện viên Juergen Klopp biết rằng, nhiều việc cần được giải quyết.

Trong khi, Man City dẫn đầu bảng xếp hạng dù không có Sergio Aguero và David Silva những tuần gần đây. Tôi nghĩ họ sẽ giành chiến thắng 2-0 trước Liverpool. Man City giải quyết khó khăn rất tốt”, chuyên gia Paul Merson nhận định.

Hàng công Man City vẫn chơi hiệu quả dù không có chân sút chủ lực Sergio Aguero. Ảnh: Sky Sports.

Cuộc đụng độ giữa Man xanh và "Quỷ đỏ" vùng Merseyside trên sân Etihad là trận đấu tâm điểm của vòng 13 Ngoại hạng Anh. Man City có mục tiêu thu về 3 điểm để duy trì vị trí số một trên bảng xếp hạng. Nếu không thể đánh bại Liverpool, thầy trò huấn luyện viên Pellegrini khó giữ ngôi đầu bảng.

Cuối tuần này, Arsenal - đội bám đuổi Man City quyết liệt những vòng đấu gần đây - làm khách trước West Brom. Chuyên gia của trang Sky Sports nhận định, "Pháo thủ" sẽ giành chiến thắng 2-0. Tỷ số trên nhiều khả năng sẽ xảy ra, bởi West Brom chơi không tốt trên sân nhà mùa này khi thua 4 trong 6 trận. Hơn nữa, các trụ cột của Arsenal đang thể hiện phong độ cao từ đầu mùa. Cầu thủ thi đấu nổi bật nhất là tiền vệ Mesut Oezil với 10 pha kiến tạo sau 11 trận.

Còn trận Watford-MU, ông Paul Merson không tin vào khả năng giành 3 điểm của "Quỷ đỏ" Manchester. Chuyên gia của trang Sky Sports nhận định, đội bóng do huấn luyện viên Van Gaal dẫn dắt có thành tích phòng ngự tốt nhất mùa này, nhưng lại thiếu bàn thắng. Cách nhập cuộc trận đấu của MU với mục tiêu đầu tiên là không để thua. Còn Watford thi đấu chắc chắn trên sân nhà khi chỉ nhận 4 bàn thua trong 6 trận. Theo chuyên gia Paul Merson, tỷ số của trận Watford-MU có thể là 1-1.

Trong các cặp đấu còn lại, ông Paul Merson dự đoán chiến thắng sẽ thuộc về các đội bóng hàng đầu như Tottenham, Chelsea, Everton, Southampton hay Arsenal.

Chuyên gia Paul Merson dự đoán kết quả của các trận đấu thuộc vòng 13 Premier League.

Man City v Liverpool (tỷ số dự đoán: 2-0)

Tottenham v West Ham (tỷ số dự đoán: 2-1)

Crystal Palace v Sunderland (tỷ số dự đoán: 2-0)

Watford v MU (tỷ số dự đoán: 1-1)

Chelsea v Norwich (tỷ số dự đoán: 2-0)

Everton v Aston Villa (tỷ số dự đoán: 2-0)

Newcastle v Leicester (tỷ số dự đoán: 2-2)

Southampton v Stoke (tỷ số dự đoán: 2-0)

Swansea v Bournemouth (tỷ số dự đoán: 1-1)

West Brom v Arsenal (tỷ số dự đoán: 0-2)

Lịch thi đấu vòng 13 Premier League diễn ra cuối tuần này.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm