Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liverpool mất đội trưởng ở phần còn lại mùa giải

HLV Juergen Klopp xác nhận đội trưởng Jordan Henderson gặp chấn thương đầu gối và không thể cùng Liverpool đá 4 trận còn lại tại Premier League.

"Cậu ấy chấn thương đầu gối, nhưng không cần phẫu thuật. Đó là thông tin tốt nhất có thể nhận được trong các tin xấu. Cậu ấy sẽ không chơi các trận còn lại của mùa giải này, nhưng tôi khẳng định Jordan sẽ sát cánh cùng đội vào đầu mùa tới. Cậu ấy sẽ nhanh khỏi thôi", HLV Klopp phát biểu trong buổi họp báo trước trận gặp Burnley.

Henderson gặp phải chấn thương trong trận Liverpool gặp Brighton hôm 9/7. Anh được thay ra ở phút 80 sau khi va chạm với Yves Bissouma.

Jordan Henderson nghi da anh 1

Henderson nằm sân đau đớn trong trận gặp Brighton. Ảnh: Reuters.

Đội trưởng của Liverpool ghi 1 bàn và 1 kiến tạo, góp công giúp đội giành chiến thắng 3-1 trước chủ nhà Brighton. Trận thắng này cũng giúp đoàn quân của HLV Klopp cán mốc 30 thắng lợi nhanh nhất trong lịch sử Premier League khi chỉ cần đá 34 trận.

Dù đội trưởng của Liverpool không thể thi đấu, HLV Klopp xác nhận anh sẽ có mặt cùng đội nâng cao chiếc cúp vô địch khi tiếp Chelsea trên sân nhà vào ngày 23/7.

Henderson đã ra sân tổng cộng 40 trận cho Liverpool ở mọi đấu trường mùa này, có được 4 bàn thắng và 5 kiến tạo. Thiếu vắng người đội trường không ảnh hưởng quá nhiều tới Liverpool khi họ đã vô địch Premier League, nhưng vẫn đang hướng tới việc xô đổ kỷ lục 100 điểm của Man City. Liverpool hiện có 92 điểm và còn 4 trận để làm điều này.

HLV Klopp bảo vệ học trò sau trận thua 0-4 trước Man City Chiến lược gia người Đức cho rằng các cầu thủ Liverpool không có dấu hiệu chủ quan và thể hiện tinh thần thi đấu tuyệt vời.

Salah lập cột mốc mới, đứng chung mâm với huyền thoại Liverpool

Sau chiến thắng 3-1 trước Brighton vào rạng sáng 9/7, Mohamed Salah có 100 lần đóng góp bàn thắng cho Liverpool tại Premier League.

Liverpool làm điều chưa từng có sau trận thắng Brighton 3-1

Thầy trò HLV Klopp cán mốc 30 trận thắng sau 34 lần ra sân tại Premier League mùa này khi hạ Brighton 3-1 vào rạng sáng 9/7 (giờ Hà Nội).

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm