Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lisa diễn bùng nổ, Taylor Swift phá kỷ lục của Beyoncé

Lisa mang hit "Rockstar" lên sân khấu VMAs 2024. Ca khúc này giúp cô chiến thắng hạng mục Best Kpop.

Lisa dien bung no anh 1

Lisa làm bùng nổ sân khấu MTV VMAs 2024 với màn trình diễn Rockstar. Cô diện bộ trang phục đậm chất rock, thể hiện loạt vũ đạo gợi cảm. Đây cũng chính là đĩa đơn giúp cô có tên trong 4 hạng mục: Best Kpop (Nghệ sĩ Kpop xuất sắc), Biên tập xuất sắc, Chỉ đạo nghệ thuật xuất sắc và Biên đạo xuất sắc. Ảnh: Cosmopolitan.

Lisa dien bung no anh 4

Katy Perry diễn liên tục các ca khúc Dark Horse, ET, Teenage Dream, I Kissed a Girl, FireworkLifetimes. Điểm nhấn trong tiết mục là màn đu người trên không trung của vợ Orlando Bloom. Tại lễ trao giải, Perry giành cúp Video Vanguard. Ảnh: People.

Lisa dien bung no anh 5

Camila Cabello bước vào tủ kính và đập vỡ nó trong sự tức giận, sau đó thể hiện quãng tám cao vút của chất giọng mezzo-soprano ấn tượng khi trình bày ca khúc Godspeed, thay cho lời tạm biệt mối tình độc hại. Một nhóm vũ công bao quanh Cabello để đưa màn trình diễn lên cao trào. Theo Billboard, đây là lần thứ 3 cựu thành viên Fifth Harmony hát tại VMAs. Ảnh: People.

Lisa dien bung no anh 6

GloRilla thắng giải Nghệ sĩ mới xuất sắc năm ngoái và trở lại sân khấu để chiêu đãi người xem tiết mục bốc lửa Yeah Glo!, TGIF. Ảnh: Billboard.

Lisa dien bung no anh 7

Sau 26 năm, Lenny Kravitz mới biểu diễn ở lễ trao giải âm nhạc lớn nhất nhì hành tinh. Nam ca sĩ với cây đàn guitar đặc trưng, mở đầu bằng ca khúc Are You Gonna Go My Way, trước khi chuyển sang bản hit mới nhất Human. Sau đó, anh kết hợp rapper Quavo trong tiết mục Fly. Ảnh: People.

Lisa dien bung no anh 8

Host Megan Thee Stallion và loạt vũ đạo khiêu khích trong một loạt ca khúc hit. Lễ trao giải còn có Shawn Mendes, Eminem, Halsey, Rauw Alejandro... biểu diễn. Ảnh: People.

Lisa dien bung no anh 9

Taylor Swift nhận giải quan trọng nhất là Video của năm cho Fortnight. Tổng cộng, cô thắng 7 giải trong đêm. Với thành tích này, giọng ca tỷ phú chính thức vượt qua Beyoncé để trở thành nghệ sĩ giành nhiều giải VMAs nhất lịch sử với tổng cộng 29 cúp. Xếp hạng 2 là "ong chúa" với 27 giải, tiếp theo là Madonna với 20 giải, Lady Gaga với 18 giải. Ảnh: People.

Lisa dien bung no anh 10

Chappell Roan thắng hạng mục Nghệ sĩ mới xuất sắc. Trong bài phát biểu của mình, Chappell Roan gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả người đang theo dõi cô, đặc biệt là những fan thuộc cộng đồng LGBTQ+. Ảnh: People.

Lisa dien bung no anh 11

Cúp Bài hát của năm thuộc về Sabrina Carpenter với Espresso. "Tôi cảm thấy rất biết ơn, tôi thực sự có những người hâm mộ tuyệt vời nhất trên thế giới. Tôi biết điều đó nghe có vẻ sến súa, nhưng tôi yêu các bạn", cô bày tỏ. Ảnh: People.

Lisa dien bung no anh 12

Vượt nhiều đối thủ nặng ký, Tyla thắng hạng mục Ca khúc Afrobeat hay nhất với Water. Danh sách chiến thắng còn gồm có Ca khúc Hip-hop hay nhất (Houdini của Eminem), Ca khúc R&B hay nhất (Snooze của SZA), Ca khúc Latinh hay nhất (Mil Veces của Anitta)... Ảnh: People.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Sách khảo cứu Lịch sử opera Ý do GS Gianni Kriscak cùng Hiền Nguyễn Soprano (nghiên cứu sinh tại Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương), Trịnh Thị Oanh (giảng viên thanh nhạc tại Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương) thực hiện. Sách ra mắt vào tháng 2 và nhanh chóng được bạn đọc đón nhận.

Sách khảo cứu Lịch sử opera Ý là tác phẩm hiếm hoi về opera được thực hiện bằng tiếng Việt. Qua cuốn sách này, các tác giả đưa ra câu chuyện về một thành tựu văn hóa kinh điển của thế giới nhưng bằng góc nhìn nhẹ nhàng, dễ tiếp cận thay vì quá nặng nề, phức tạp. Các tác giả không đề cập quá nhiều tên, chi tiết và chỉ đưa vào cuốn sách những khoảnh khắc quan trọng, thú vị nhất trong giai đoạn đầu tiên của các vở opera.

Lisa mặc gợi cảm

Lisa, Katy Perry và Taylor Swift trở thành tâm điểm thảm đen của MTV VMAs nhờ phong cách thời trang ấn tượng.

Cu lua o lien hoan phim hinh anh

Cú lừa ở liên hoan phim

0

"Joker 2" gây tranh cãi nội dung vẫn được tán dương hơn 11 phút. Trong khi đó, "Maria" và "Babygirl" nhận mưa lời khen nhưng tràng vỗ tay chỉ dừng ở 7, 8 phút.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm