Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lisa Black Pink là người nổi tiếng nhất 2019 tại Thái Lan

Thành viên Black Pink chứng minh sức hút mạnh mẽ tại quê nhà Thái Lan khi tiếp tục ẵm danh hiệu Người tiếng nhất năm 2019 do người dân xứ chùa vàng bình chọn.

Nguoi noi tieng nhat 2019 anh 1

Mới đây, The Standard - một trong những cơ quan sáng tạo trực tuyến lớn nhất Thái Lan đã tuyên bố Lisa chính thức trở thành Người nổi tiếng nhất trong năm 2019. Giải thưởng này được người dân Thái Lan bình chọn với hơn 3 triệu phiếu bầu thuộc về em út nhóm Black Pink.

Nguoi noi tieng nhat 2019 anh 2

The Standard đánh giá cao sự hiện diện của Lisa trong vai trò như một ca sĩ, người mẫu cũng như nghệ sĩ có ảnh hưởng mạnh mẽ trong cả năm 2019: “Lisa liên tục là một hiện tượng. Cô ấy đã bắt đầu một năm đầy bùng nổ trong sự nghiệp âm nhạc với sự trở lại của Kill This Love. Cùng với đó, nữ ca sĩ đã được liệt kê là một trong những biểu tượng thời trang có ảnh hưởng nhất thế giới năm 2019”.

Nguoi noi tieng nhat 2019 anh 3

Cơ quan này cũng liệt kê những thành tích đáng chú ý của nữ idol người Thái trong năm 2019 gồm chuyến lưu diễn qua 4 châu lục với Black Pink, trở thành nàng thơ của thương hiệu xa xỉ nước Italy, biểu diễn ở Coachella và giành 3 giải thưởng của E! People’s Choice Awards. Bên cạnh đó, cô đã mang về hàng loạt danh hiệu như Biểu tượng thời trang có sức ảnh hưởng nhất, Phụ nữ đẹp nhất châu Á và Gương mặt đẹp nhất thế giới lần lượt do Lyst, Starmometer và TC Candler tổ chức.

Nguoi noi tieng nhat 2019 anh 10
Có thể nói, việc trở thành “Nàng thơ” của thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới - Celine chính là một trong những dấu mốc quan trọng, đánh dấu mức độ nổi tiếng toàn cầu của idol người Thái. 

Jennie (Black Pink) được bình chọn là mỹ nhân ăn hình của năm

Thành viên nhóm Black Pink - Jennie vừa được giới chuyên môn lựa chọn là “Gương mặt ăn hình của năm” nhờ vẻ đẹp lạ và thần thái không kém người mẫu chuyên nghiệp.

Linh Phương

Bạn có thể quan tâm