Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jennie (Black Pink) được bình chọn là mỹ nhân ăn hình của năm

Thành viên nhóm Black Pink - Jennie vừa được giới chuyên môn lựa chọn là “Gương mặt ăn hình của năm” nhờ vẻ đẹp lạ và thần thái không kém người mẫu chuyên nghiệp.

Guong mat an anh cua nam anh 1

Mới đây, Jennie đã xuất hiện tại sự kiện Photographer's Night Year-end Party được tổ chức bởi Hiệp hội nhiếp ảnh gia thời trang Hàn Quốc. Tại đây, thành viên Black Pink được vinh danh là Gương mặt ăn ảnh của năm. Mỹ nhân sinh năm 1996 hiện là người mẫu quảng cáo được nhiều thương hiệu và nhãn hàng trong nước cũng như quốc tế săn đón bậc nhất xứ kim chi.

Guong mat an anh cua nam anh 2

Cô thường xuyên xuất hiện trên các trang bìa tạp chí danh tiếng với những hình ảnh và màu sắc khác nhau. Điều này phần nào chứng tỏ sự biến đổi linh hoạt, đa dạng trong phong cách và thẩm mỹ của Jennie.

Guong mat an anh cua nam anh 3

Theo các chuyên gia, Jennie xứng đáng trở thành chủ nhân của danh hiệu này bởi cô sở hữu gương mặt đẹp lạ và thần thái sang chảnh đặc trưng, khác biệt so với dàn mỹ nhân xinh đẹp cùng thời.

Guong mat an anh cua nam anh 4

Jennie ngày càng khẳng định được vị thế của mình là một trong những nữ nghệ sĩ nổi trội nhất châu Á không chỉ bởi tài năng mà còn bởi sức ảnh hưởng mạnh mẽ của cô trong lĩnh vực thời trang.

Guong mat an anh cua nam anh 5

Giới chuyên môn cho rằng nữ ca sĩ còn hội tụ các yếu tố ngoại hình phù hợp với đa dạng concept, chủ đề. Chính sự chuyên nghiệp và khả năng thích ứng nhanh ở nhiều môi trường khác nhau đã trở thành yếu tố giúp cô tạo được thiện cảm đặc biệt với các nhiếp ảnh gia.

Guong mat an anh cua nam anh 6

Nhan sắc của Jennie được nhận xét đi ngược quy chuẩn với thẩm mỹ của người Hàn. Cô sở hữu khuôn mặt tròn cùng đôi má phúng phính và đôi mắt mèo đặc trưng. Tuy vậy, chính những đặc điểm này lại tạo nên sự kết hợp hài hòa giữa vẻ xinh đẹp, đáng yêu và nét cá tính, quyến rũ. 

Linh Phương

Bạn có thể quan tâm