Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lingard gây ấn tượng khi trở lại khoác áo Man Utd

Lingard cùng đồng đội đánh bại Derby County 2-1 ở trận giao hữu tối 18/7 (giờ Hà Nội).

Lingard gay an tuong khi tro lai khoac ao Man Utd anh 1
Sau mùa giải 2020/21 tỏa sáng cùng West Ham, Jesse Lingard trở lại Man Utd để sẵn sàng cạnh tranh suất đá chính. Trong trận giao hữu với Derby County, tiền vệ sinh năm 1992 được trao cơ hội ở hiệp 2.
Lingard gay an tuong khi tro lai khoac ao Man Utd anh 2
Lingard hoạt động năng nổ. Anh có mặt ở nhiều điểm nóng và tích cực thực hiện những pha rê dắt. Sự tự tin của tuyển thủ Anh được thể hiện qua cú sút táo bạo ở phút 75. Bóng được vẽ đường cong từ sát vạch 16,5 m, nhưng lại tìm đến xa trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.
Lingard gay an tuong khi tro lai khoac ao Man Utd anh 3
Ngoài ra, Lingard thực hiện đường chuyền sáng nước cho Hannibal Mejbri băng xuống đối mặt thủ môn, nhưng tiền vệ trẻ người Tunisia lại không thể tận dụng cơ hội.
Lingard gay an tuong khi tro lai khoac ao Man Utd anh 4

Sau nhiều năm, Wayne Rooney mới tái ngộ Man Utd. Lần này, "Gã Shrek" đã trở thành huấn luyện viên. Mùa trước, cựu danh thủ sinh năm 1985 đã giúp Derby trụ lại giải hạng Nhất.

Lingard gay an tuong khi tro lai khoac ao Man Utd anh 5
Derby của Rooney thi đấu tốt trong hiệp một. Đội chủ sân Pride Park tạo ra 2 cơ hội ngon ăn, nhưng đều bị thủ môn Tom Heaton từ chối.
Lingard gay an tuong khi tro lai khoac ao Man Utd anh 6
Dàn sao trẻ MU thi đấu rời rạc trong hiệp một. Tuy nhiên, các cầu thủ áo đỏ đã tận dụng sai lầm của đối thủ để mở tỷ số. Phút 17, Tahith Chong đưa "Quỷ đỏ" vượt lên với pha xử lý bình tĩnh khi đối mặt thủ thành Kelle Roos.
Lingard gay an tuong khi tro lai khoac ao Man Utd anh 7
Thế trận của đại diện Premier League được cải thiện trong hiệp 2. Bàn thắng nhân đôi cách biệt cũng đến theo kịch bản tương tự. Facundo Pellistri cho thấy phẩm chất của ngôi sao tấn công cũng bằng tình huống rê qua thủ môn rồi dứt điểm vào khung thành trống.
Lingard gay an tuong khi tro lai khoac ao Man Utd anh 8
Hàng thủ MU có lúc thi đấu thiếu tập trung và để thủng lưới ở phút 70 sau cú sút xa không thể cản phá của cầu thủ vào sân thay người Kazim-Richards.
Lingard gay an tuong khi tro lai khoac ao Man Utd anh 9
Maso Greenwood đá chính, nhưng tuyển thủ Anh lại có màn trình diễn nhạt nhòa so với các đồng đội. Tiền đạo số 11 có một cú sút không trúng đích trước khi rời sân ở đầu hiệp 2.
Lingard gay an tuong khi tro lai khoac ao Man Utd anh 10
Sau chiến thắng 2-1 trước Derby, MU sẽ có trận giao hữu tiếp theo với QPR lúc 21h ngày 24/7. Đây sẽ là cơ hội tốt để các cầu thủ dự bị và sao trẻ chứng tỏ khả năng với HLV Solskjaer.
Tiền vệ MU lừa qua thủ môn để ghi bàn Tiền vệ người Uruguay Facundo Pellistri xử lý khéo léo trước khi nâng tỷ số lên 2-0 cho MU trong trận giao hữu gặp Derby County tối 18/7 (giờ Hà Nội).

MU giành chiến thắng 2-1 trước Derby

Tahith Chong và Facundo Pellistri ghi bàn giúp "Quỷ đỏ" giành thắng lợi ở trận giao hữu tối 18/7 (giờ Hà Nội).

MU từ chối cho Mourinho mượn cầu thủ

Manchester United đã từ chối đề nghị mượn Alex Telles từ AS Roma.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm