Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liên Quân Mobile hợp tác Sword Art Online, 2 tướng sẽ có skin anime

Sword Art Online là series anime nổi tiếng trong nhiều năm qua. Cú bắt tay này sẽ là nước đi hiệu quả để thu hút thêm các tín đồ anime đến với Liên Quân Mobile.

Đầu tháng 6, Garena Liên Quân Mobile chính thức công bố là đối tác được ủy quyền bởi series nổi tiếng Sword Art Online.

Cụ thể, Garena Liên Quân Mobile và Sword Art Online sẽ cùng hợp tác và cho ra mắt những bộ trang phục để người chơi có thể trải nghiệm các nhân vật nổi tiếng như “Kirito” và “Asuna”, cùng nhau đánh bại kẻ thù trên chiến trường Liên Quân Mobile.

Sword Art Online là một series phim truyền hình anime được sản xuất bởi A-1 Pictures, dựa vào loạt tiểu thuyết của Nhật được viết bởi Reki Kawahara. Lấy bối cảnh ở năm 2022, một trò chơi nhập vai trực tuyến thực tế ảo với nhiều người chơi (VRMMORPG) có tên Sword Art Online được phát hành.

Lien Quan Mobile hop tac Sword Art Online anh 1

Sword Art Online ban đầu là một bộ light novel Nhật Bản viết bởi Kawahara Reki và Abec minh họa. Ảnh: Garena Việt Nam.

Cùng với NerveGear, một chiếc mũ mô phỏng năm giác quan của người chơi thông qua não bộ của họ, người chơi có thể trải nghiệm và tự điều khiển nhân vật trong trò chơi bằng những suy nghĩ cá nhân.

Tuy nhiên, tất cả những người chơi bị mắc kẹt trong thế giới Sword Art Online đều không thể thoát ra ngoài. Hai nhân vật chính “Kirito” và “Asuna” phải cố gắng vượt qua và phá hủy 100 tầng Aincrad, với mong muốn được thoát ra thế giới thực.

Sau rất nhiều cuộc phiêu lưu, Kirito và Asuna cuối cùng đã đến với Liên Quân Mobile. Bắt đầu một cuộc phiêu lưu hoàn toàn mới lạ trong thế giới Athanor, chiến đấu bên cạnh những anh hùng trong tựa MOBA game hàng đầu Việt Nam.

Lien Quan Mobile hop tac Sword Art Online anh 2

Hai nhận vật nổi tiếng của Sword Art Online là Kirito và Asuna sẽ góp mặt trong thế giới Athanor của Liên Quân Mobile. Ảnh: Garena Việt Nam.

Thực tế, ngay từ đầu 2019, màn hợp tác giữa 2 bên đã được Garena Đài Loan bật mí thông qua hình ảnh Alice cầm vũ khí của Kirito. Đến nay, thông tin này mới chính thức được công bố.

Bên cạnh hình ảnh của 2 nhân vật nổi tiếng của Sword Art Online là Kirito và Asuna sẽ góp mặt trong Liên Quân Mobile, hiệu ứng kỹ năng của hai nhân vật này sẽ là bộ chiêu thức của tướng Allain (chưa ra mắt) và Butterfly. Trước đó, Yena mới là tướng được đồn đoán có skin Kirito.

Team Flash vô địch Liên Quân Mobile lần thứ 4 liên tiếp

Giải đấu cao nhất của Liên Quân Mobile trải qua 8 mùa giải và trong 4 lần gần nhất, Team Flash đều là nhà vô địch duy nhất.

Đại Việt

Bạn có thể quan tâm