Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liên Bỉnh Phát, Mai Ngô khuấy đảo ‘Đấu trường bản lĩnh’ tại Bình Dương

Đầu tháng 10, “Đấu trường bản lĩnh Tiger Arena” đã quét qua Bình Dương và được đón nhận nồng nhiệt. Hàng nghìn người hâm mộ háo hức tham gia, đến check-in sự kiện từ sớm.

Dau truong ban linh,  Tiger Arena anh 1

Sức nóng từ “Đấu trường bản lĩnh Tiger Arena” đã thu hút diễn viên điển trai Liên Bỉnh Phát. Anh không giấu được sự háo hức, phấn khích khi lần lượt vượt qua từng thử thách tại sự kiện.

Dau truong ban linh,  Tiger Arena anh 2

Nam diễn viên hào hứng tham gia trải nghiệm các thử thách độc đáo của sự kiện, từ vượt đường high rope trên không, luồn lách qua ống đến các thử thách đòi hỏi sự khéo léo và bền bỉ.

Dau truong ban linh,  Tiger Arena anh 3

Khoảnh khắc Liên Bỉnh Phát ăn mừng trên zipline khiến người hâm mộ “đổ gục” vì độ đẹp trai và khỏe khoắn. Sau khi vượt qua chặng high rope cao nhất được dựng lên giữa lòng thành phố, nam diễn viên chinh phục thành công đầu cọp Tiger Arena.

Dau truong ban linh,  Tiger Arena anh 4

Bất ngờ hơn, “Đấu trường bản lĩnh Tiger Arena” còn đón tiếp Á hậu Mai Ngô - người đẹp vừa trở về từ cuộc thi Miss Grand Việt Nam 2022. Không còn quyến rũ trong những bộ đầm dạ hội lộng lẫy trên sân khấu, Mai Ngô phô diễn nét đẹp khỏe mạnh, đầy năng lượng tại đấu trường.

Dau truong ban linh,  Tiger Arena anh 5

Cởi bỏ đôi giày cao gót, Mai Ngô khoe bản lĩnh không hề kém cạnh bất kỳ ai khi dễ dàng vượt qua những thách thức thú vị từ sự kiện.

Dau truong ban linh,  Tiger Arena anh 6

Chiếc lưới khó nhằn tại sự kiện không làm khó được nàng hậu. Cô luôn giữ được nụ cười và phong thái tự tin trong suốt quá trình tham gia trải nghiệm các thử thách.

Dau truong ban linh,  Tiger Arena anh 7

Người tham gia xếp hàng dài để đợi tham gia thử sức tại đấu trường, khiến sức nóng của sự kiện ngày càng tăng. Ngoài chuỗi thử thách không giới hạn độc đáo, “Đấu trường bản lĩnh Tiger Arena” còn mang đến cho hàng nghìn người hâm mộ Bình Dương sân khấu âm nhạc sôi động cùng những màn trình diễn ánh sáng bùng nổ.

Dau truong ban linh,  Tiger Arena anh 8

Rất đông người Bình Dương đã có mặt tại sự kiện để hòa mình vào bầu không khí cuồng nhiệt mà các nghệ sĩ của Tiger Beer mang đến. Chưa dừng lại ở đó, đầu tháng 11, “Đấu trường bản lĩnh Tiger Arena” tiếp tục càn quét đến TP.HCM - điểm đến được chờ đợi sẽ bùng nổ và bứt phá với những kỷ lục mới. Sự kiện vào cửa hoàn toàn miễn phí, độc giả quan tâm có thể tìm hiểu thêm thông tin tại facebook.com/TigerBeerVN.

Giang Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm