Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thanh Vũ hào hứng khi so tài cùng Phan Thanh Nhiên ở Tiger Arena

Triathlete Thanh Vũ chia sẻ sự phấn khích khi cùng nhà leo núi Phan Thanh Nhiên trở thành những người đầu tiên chinh phục thành công “Đấu trường bản lĩnh Tiger Arena” ngày 23/9.

Dau truong ban linh,  Tiger anh 1

Trở về Việt Nam từ đầu tháng 9, VĐV Thanh Vũ - nữ vô địch thế giới IUTA (International Ultra Triathlon Assocation - Liên đoàn ba môn phối hợp cự ly siêu bền quốc tế) tại giải Swiss Ultra 2022 - chia sẻ tay chị vẫn còn tê sau khi hoàn thành nội dung thi 1.800 km đạp xe. Đó là lý do chị có chút đắn đo khi nhận lời mời tham dự “Đấu trường bản lĩnh Tiger Arena”.

Dau truong ban linh,  Tiger anh 2

“Tại Đấu trường bản lĩnh Tiger Arena, tôi gặp một đối thủ rất mạnh là VĐV leo núi kỳ cựu Phan Thanh Nhiên. Nhưng mỗi trải nghiệm đều mới mẻ và khác biệt, phương châm của tôi là bước ra khỏi vùng an toàn, cho phép bản thân tiếp cận những thử thách mới. Do đó, tôi cũng rất háo hức và quyết định nhận lời mời tham dự chương trình”, triathlete sinh năm 1990 chia sẻ.

Dau truong ban linh,  Tiger anh 3

“Đấu trường bản lĩnh Tiger Arena” mang đến cho người chơi chuỗi thử thách vận động liên hoàn đòi hỏi cả về sức bền,sự dẻo dai, khéo léo lẫn ý chí kiên cường và tinh thần “không gì là không thể”. Với thử thách Tiger Crystal, người chơi phải luồn lách qua không gian chật hẹp dây chằng chịt, đu mình qua những chai bia Tiger, vượt chướng ngại vật và trèo lên dốc đứng.

Dau truong ban linh,  Tiger anh 4

Trong khi đó, thử thách Tiger Platinum lại như một phòng gym thu nhỏ với những hoạt động kiểm tra thể lực: Thử thách cơ bắp bằng phần nện búa tính điểm, chạy bền trên máy và đu xà đơn.

Dau truong ban linh,  Tiger anh 5

Sau khi vượt qua liên hoàn thử thách trên, người chơi sẽ bước vào thách thức hấp dẫn và kịch tính nhất của đấu trường - vượt qua khu vực high rope với những hoạt động đu mình, vượt ống, leo ván bậc thang ở độ cao 15 m. Theo VĐV leo núi Phan Thanh Nhiên, điều làm nên sự khác biệt, độc đáo cho Tiger Arena so với những chương trình khác là chuỗi thử thách trên cao - điều không hề dễ dàng ngay cả với những VĐV có thể lực tốt. Tuy nhiên, với sở trường leo núi dễ thích nghi độ cao, anh không khó để vượt qua những thử thách này.

Dau truong ban linh,  Tiger anh 6

Tại khu vực high rope cao 15 m, tiêu chí an toàn được đặt lên hàng đầu. Người chơi được trang bị nhiều thiết bị bảo hộ an toàn và nhận hướng dẫn kỹ lưỡng từ ban tổ chức trước khi chinh phục đường zipline dài tới 50 m - đường zipline đầu tiên có mặt tại trung tâm thành phố Biên Hòa (Đồng Nai).

Dau truong ban linh,  Tiger anh 7

Từ vị trí đầu hổ chính giữa sân khấu cách mặt đất 23 m, hai “mãnh hổ” trong giới chinh phục thử thách tại Việt Nam có màn trượt zipline độc đáo, ấn tượng trước sự chứng kiến của nhiều khán giả dưới mặt đất. Họ trở thành những người đầu tiên chinh phục thành công “Đấu trường bản lĩnh Tiger Arena”, truyền tải mạnh mẽ thông điệp “đánh thức bản lĩnh”, không ngừng sáng tạo để bứt phá giới hạn và đi tìm phiên bản “không khuất phục” bên trong mỗi người.

Dau truong ban linh,  Tiger anh 8

Sau điểm khởi đầu là Đồng Nai, "Đấu trường bản lĩnh Tiger Arena" sẽ tiếp tục được tổ chức Bình Dương và TP.HCM từ nay đến giữa tháng 10, mang đến cơ hội “đánh thức bản lĩnh” và khai phá sức mạnh tiềm ẩn cho hàng nghìn người chơi ưa thử thách mạo hiểm.

Dau truong ban linh,  Tiger anh 9

Bên cạnh chuỗi thử thách kịch tính, chương trình còn mang đến các tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, EDM sôi động cùng hàng trăm quà tặng hấp dẫn cho những người chơi may mắn. Sự kiện sẽ diễn ra tại Bình Dương ngày 7-9/10 và TP.HCM từ 21/10 đến 23/10, mở cửa chào đón hàng chục nghìn khán giả tham gia chinh phục thử thách tại “Đấu trường bản lĩnh Tiger Arena” lần đầu tiên có mặt ở Việt Nam.

Quỳnh Danh - Giang Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm