Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lịch thi đấu SEA Games 31 ngày 11/5, bóng đá nữ xuất trận

Đoàn Thể thao Việt Nam có nhiều nội dung tranh huy chương vàng, hứa hẹn ngày thi đấu bùng nổ.

Một trong những sự kiện đáng chú ý hôm nay là tuyển nữ Việt Nam bắt đầu bước vào hành trình bảo vệ tấm HCV SEA Games. Đối thủ đầu tiên của thầy trò HLV Mai Đức Chung là Philippines. Trận đấu diễn ra lúc 19h trên sân Cẩm Phả.

Tại Hà Nam, đội tuyển futsal nam có trận ra quân gặp Indonesia. Tại Cung thể thao dưới nước (Hà Nội), môn nhảy cầu tiếp tục diễn ra các nội dung cầu mềm 3 m nam và cầu cứng 10 m nữ. Chiều nay, đội tuyển bóng ném bãi biển nam sẽ chính thức được trao tấm HCV đã chắc chắn nằm trong tay, sau trận đấu với Thái Lan lúc 17h.

Lich thi dau SEA Games 31 ngay 11/5,  bong da nu xuat tran anh 1

Tuyển nữ Việt Nam bước vào hành trình bảo vệ tấm HCV từ 11/5.

Ở môn rowing, cả 4 nội dung thi chung kết trong ngày 11/5, gồm thuyền 4 nữ hạng nặng 2 mái chèo, thuyền 4 nữ hạng nặng một mái chèo, thuyền đôi nam hạng nhẹ 2 mái chèo, thuyền đôi nam hạng nặng một mái chèo, đều có các đại diện Việt Nam tham gia.

Sau ngày thi đấu đầu tiên với vòng loại các nội dung biểu diễn, pencak silat sẽ đấu chung kết ở 2 nội dung biểu diễn gồm đôi nữ và đồng đội nữ vào sáng 11/5. Nguyễn Thị Thu Hà, Nguyễn Thị Huyền, Vương Thị Bình nhiều khả năng sẽ đem về tấm HCV đầu tiên cho môn võ này.

Trong khi đó, kickboxing bước vào các trận bán kết ở nhiều nội dung cả full contact và low kick. Tại Quảng Ninh, Nguyễn Ngọc Trường Sơn, Trần Tuấn Minh, Võ Thị Kim Phụng bước vào ván đấu thứ 3 và 4 gặp các đối thủ đến từ Malaysia và Indonesia.

Hoãn trận đấu ở môn bóng đá nữ SEA Games 31 vì thời tiết

Ban tổ chức quyết định hoãn tổ chức trận đấu giữa tuyển nữ Myanmar và Lào như dự kiến do điều kiện không cho phép.

HLV Mai Đức Chung: 'Nữ Philippines dự World Cup và rất tiến bộ'

Trước ngày khởi tranh môn bóng đá nữ SEA Games 31, HLV Mai Đức Chung chia sẻ về tình hình chuẩn bị và mục tiêu của đội tuyển Việt Nam trong cuộc họp báo trưa 8/5.

Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm