Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lịch thi đấu cúp C1: PSG vs Man City và Wolfsburg vs Real

Lịch thi đấu cúp C1 (Champions League) lúc 1h45 đêm nay (7/4 giờ Việt Nam), PSG đón tiếp Man City trên sân nhà Công viên các Hoàng tử, còn Real Madrid làm khách trước Wolfsburg.

Hai trận lượt đi tứ kết Champions League diễn ra lúc 1h45 ngày 7/4 (Zing.vn tường thuật trực tiếp).

Lịch thi đấu cúp C1

Thời gian

Cặp đấu

Tỷ lệ trận đấu

Tổng số bàn thắng

Trực tiếp

Chủ

Tỷ lệ

Khách

Trên

Tỷ lệ

Dưới

Lượt đi tứ kết Champions League

1h45

7/4

PSG-Man City

0.97

0:3/4

0.87

0.79

2 3/4

0.97

Zing.vn

1h45

7/4

Wolfsburg-Real Madrid

0.97

3/4:0

0.87

0.79

2 3/4

0.97

Zing.vn

HLV Zidane nhắc học trò không được chủ quan

Trước trận lượt đi Champions League làm khách trên sân của Wolfsburg, có thông tin Real Madrid sẵn sàng bán Cristiano Ronaldo - ngôi sao đang là biểu tượng của đội bóng. Họ sẵn sàng nhượng lại anh cho đội bóng nào trả đủ 60 triệu euro hè 2016.

Ronaldo hiện là chân sút số một trong lịch sử Champions League với 90 bàn thắng, bỏ xa người xếp thứ hai là Lionel Messi của Barca tới 7 bàn. Mùa này, anh đang có hiệu suất ghi bàn rất cao với 13 lần sút tung lưới đối phương sau 719 phút thi đấu.

Lich thi dau cup C1 anh 1

Danh sách cầu thủ và đội hình dự kiến của Wolfsburg và Real Madrid. Thống kê của hai đội mùa này: Goals (bàn thắng), Assists (kiến tạo), Average Ratings (điểm trung bình), Average Age (điểm trung bình), Average Height (chiều cao trung bình), Shots pg (tỷ lệ sút mỗi trận), Aerial duel success (tỷ lệ không chiến), dribbles pg (số lần rê bóng mỗi trận), tackles pg (số lần tắc bóng mỗi trận).

Sở hữu chân sút thượng hạng, nhưng HLV Zidane cẩn trọng trước Wolfsburg. Tại buổi phỏng vấn trước trận làm khách trước CLB của Đức, ông chia sẻ: “Real Madrid không được phép chủ quan. Wolfsburg hoàn toàn có thể khiến chúng tôi tổn thương. Họ chiến đấu tốt và xứng đáng có mặt ở tứ kết. Đây sẽ là trận đấu khó khăn, nhưng chúng tôi đã chuẩn bị rất cẩn thận”.

Trong khi, HLV Dieter Hecking và Giám đốc của Allofs của Wolfsburg cùng có quan điểm: “Real Madrid là đội bóng hàng đầu thế giới. Trước mắt các cầu thủ và người hâm mộ, có hai trận đấu lớn”. Còn tiền vệ Andre Schuerrle và đồng đội cho rằng: “Trận gặp Real là giấc mơ lớn đối với chúng tôi”.

Wolfsburg vs Real: Ngày Ronaldo đụng độ phiên bản lỗi

Năm 2016 chỉ xuất hiện mỗi Ronaldo lừng danh trong màu áo Real Madrid. Nhưng ở Volkswagen Arena (Đức) tối nay, người ta sẽ được chứng kiến tới hai Ronaldo.

Ibrahimovic e ngại sức mạnh của Man City

Theo trang transfermarkt, giá trị đội hình của Man City là 501,7 triệu euro, trong khi tổng giá trị cầu thủ của PSG theo thị trường chuyển nhượng là 414,75 triệu euro. Với sự góp mặt của nhiều ngôi sao như Ibrahimovic, Di Maria, David Luiz, Lucas Moura, Thiago Silva của đội bóng PSG, Sergio Aguero, Sterling, De Bruyne, David Silva, Yaya Toure bên phía Man xanh, cặp tứ kết này hứa hẹn sẽ là bữa tiệc bóng đá tấn công.

Lich thi dau cup C1 anh 2

Danh sách cầu thủ và đội hình dự kiến của PSG và Man City. Thống kê của hai đội mùa này: Goals (bàn thắng), Assists (kiến tạo), Average Ratings (điểm trung bình), Average Age (điểm trung bình), Average Height (chiều cao trung bình), Shots pg (tỷ lệ sút mỗi trận), Aerial duel success (tỷ lệ không chiến), dribbles pg (số lần rê bóng mỗi trận), tackles pg (số lần tắc bóng mỗi trận).

PSG sẽ đón tiếp Man City trên sân nhà Công viên các Hoàng tử ở lượt đi tứ kết Champions League lúc 1h45 (theo giờ Việt Nam). Họ là đội bóng số một của Ligue 1 (giải vô địch quốc gia Pháp), nhưng tiền đạo chủ lực Ibrahimovic tỏ ra lo ngại trước đối thủ đến từ Anh.

Tại buổi họp báo trước trận đấu, Ibra chia sẻ: “Man City là CLB chất lượng. Họ sở hữu nhiều cá nhân xuất sắc. Tôi từng thi đấu cùng Yaya Toure và rất thích anh ấy. Họ còn có David Silva và Sergio Aguero trong đội hình”.

Tuy nhiên, các nhà cái vẫn đánh giá cao khả năng giành chiến thắng của PSG. Theo Sky bet, tỷ lệ cửa dành cho đội bóng Pháp đánh bại Man City là đặt 10 ăn 7. Trong khi, người chơi sẽ đặt 1 ăn 4 nếu CLB của Anh giành chiến thắng.

Barca hưởng lợi nhất từ trọng tài tại cúp C1

Fernando Torres trở thành cầu thủ thứ 30 phải rời sân trong số những đội bóng chạm trán Barca ở Champions League 10 năm qua.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm