Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

LG mở rộng hợp tác với Lazada, bán độc quyền 3 dòng TV UHD

Sự hợp tác giữa LG và Lazada mang đến cho người tiêu dùng cơ hội mua sản phẩm TV UHD 4K độc quyền từ LG với giá ưu đãi giảm 20%.

Theo đó, LG sẽ bán 3 dòng sản phẩm TV UHD 4K độc quyền tại cửa hàng chính hãng LazMall trên Lazada cho đến hết tháng 7. Đây là các sản phẩm thuộc model 43UM7100PTA (43 inch), 43UM7600PTA (43 inch), 65UM7400PTA (65 inch) phù hợp với việc lắp đặt thiết bị cách mắt từ 2,2 m (đối với TV 43 inch) hoặc 3,1 m (đối với TV 65 inch).

3 dòng TV sẽ được mở bán độc quyền từ 28/6, kéo dài đến hết 31/7 trên LazMall thuộc Lazada. Trước đây, Lazada là nền tảng thương mại điện tử đầu tiên LG chính thức hợp tác. Sau một thời gian kinh doanh với kết quả thành công, LG tiếp tục chọn Lazada làm kênh trực tuyến để “chào sân” sản phẩm mới.

Bên cạnh đó, với lượng người dùng Lazada đông đảo hiện nay, hoạt động ra mắt sản phẩm ngay trên nền tảng mua sắm trực tuyến này hứa hẹn giúp LG tiếp cận nhanh chóng khách hàng.

Lazada anh 1
3 dòng sản phẩm TV UHD 4K sẽ được mở bán độc quyền từ 28/6 đến hết 31/7 trên LazMall thuộc Lazada.

Trong ngày mở bán, 3 dòng TV UHD sẽ được giảm giá đặc biệt lên đến 20%, giúp tiết kiệm chi phí đáng kể cho các hộ gia đình đang có nhu cầu mua TV. Ngoài ra, các sản phẩm sẽ được áp dụng chính sách giao hàng tiêu chuẩn, hàng giao đến tay người dùng nhanh chóng trong từ 1 đến 2 ngày.

Lazada cũng giảm phí vận chuyển 50.000 đồng trên mỗi đơn hàng, giúp người dùng ứng dụng chỉ cần ngồi nhà chọn lựa, so sánh sản phẩm và mua hàng. Lazada và LG sẽ vận chuyển hàng cồng kềnh, hay đổi trả trong vòng 15 ngày.

TV UHD 4K của LG được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến về âm thanh, đem lại những phút giây thư giãn sống động. Trong đó có thể kể đến chế độ âm thanh vòm (surround mode) DTS Virtual:X cho âm sắc đa chiều, không cần sử dụng thêm loa ngoài. Công nghệ này hỗ trợ và tối ưu hóa nguồn phát âm thanh, giúp người xem thưởng thức các chương trình trên TV với chất lượng âm thanh rõ ràng, trong trẻo và sống động hơn.

Ngoài ra, dòng TV UHD 4K còn được trang bị chuẩn âm thanh Dolby Atmos cao cấp, tăng cường trải nghiệm âm thanh như đang thưởng thức một tác phẩm điện ảnh giữa rạp phim.

Lazada anh 2
Công nghệ 4K Active HDR của LG tối ưu hóa mọi hình ảnh, mang đến chi tiết tinh tế và màu sắc phong phú.

Đặc biệt, dòng UHD 4K còn hỗ trợ điều khiển TV bằng điện thoại, máy tính bảng qua ứng dụng LG TV Plus. Người dùng có thể dễ dàng kết nối điện thoại, máy tính bảng nhanh chóng, thuận tiện, đồng thời truy cập nhanh một số ứng dụng TV và chia sẻ hình ảnh, video, âm nhạc từ điện thoại lên TV.

Anh Minh Khiêm (35 tuổi) chia sẻ về dòng TV mới của LG: “Điểm sáng của dòng TV mới này là trí thông minh nhân tạo AI có khả năng nhận dạng giọng nói. Gia đình tôi rất thích thú khi thấy những đề xuất nội dung tùy chỉnh bởi AI dựa theo thói quen của cả nhà”.

Lazada anh 3
DTS Virtual:X - Loa tích hợp với TV LG UHD mang lại âm thanh đa chiều sống động.

TV UH 4K bán ra trên sàn thương mại này vẫn áp dụng chính sách bảo hành điện tử 2 năm uy tín. Khách hàng may mắn nhất mua sản phẩm trong ngày mở bán còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn khác như loa mini soundbar tiện lợi, túi đựng ảnh phong cách, vé xem phim ….

Không chỉ TV thông minh, LG còn đưa các ngành hàng khác bao gồm tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt “lên sàn” Lazada. Kết quả kinh doanh khả quan trong suốt 10 tháng vừa qua của TV LG trên Lazada đã góp phần định hướng tập trung mảng mua sắm trực tuyến cho LG khu vực Đông Nam Á.

Theo đó, LG khu vực Đông Nam Á lựa chọn Lazada làm mẫu áp dụng cho các thị trường lân cận như Singapore, Thái Lan, Indonesia, Malaysia và Philippines. Với mục tiêu này, các ngành hàng như TV, tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt và đầy đủ ngành hàng của LG sẽ dần tham gia vào các chương trình mua sắm lớn trong năm của Lazada như 9/9, 11/11 và 12/12.

Lazada là nền tảng thương mại điện tử lớn tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Bộ 3 model 43UM7100PTA (43 inch), 43UM7600PTA (43 inch), 65UM7400PTA (65 inch) thuộc dòng TV UHD 4K của LG sẽ được mở bán độc quyền trên Lazada từ ngày 28/6 đến hết ngày 31/7. Lazada đồng thời tung ra nhiều khuyến mãi hấp dẫn cho các sản phẩm được bán ra trong ngày 28/6. Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại đây.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm