Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lewandowski sẽ không bao giờ đến Manchester United

Người đại diện Cezary Kucharski tiết lộ về những dự định liên quan đến tương lai của chân sút người Ba Lan.

Trong bài phát biểu trên Goal, người đại diện của Lewandowski bác bỏ những tin đồn cho rằng Old Trafford sẽ là điểm dừng chân tiếp theo trong sự nghiệp của cựu cầu thủ Dortmund, đồng thời khẳng định La Liga mới là bến đỗ ưa thích của tuyển thủ Ba Lan nếu rời Bayern Munich.

“Cậu ấy sẽ không rời một thành phố có thời tiết dễ chịu như Munich để chuyển đến một nơi thường xuyên trong tình trạng ẩm ướt như Manchester, cho dù M.U là một đội bóng vĩ đại”.

“Tôi đã xem xét kỹ lưỡng để đưa ra những dự định về tương lai cho thân chủ của mình. Tây Ban Nha có khí hậu thực sự thích hợp và là môi trường tốt nhất cho một cầu thủ chuyên nghiệp như Lewandowski”, Cezary Kucharski tiết lộ.

Lewandowski có
Lewandowski vừa trải qua trận đấu đáng nhớ nhất trong sự nghiệp. Ảnh: Getty.

Với cú re-poker vào lưới Wolfsburg chỉ sau 9 phút thi đấu, ngôi sao của “Hùm xám” chính thức đi vào lịch sử bóng đá thế giới với tư cách là cầu thủ ghi 5 bàn trong khoảng thời gian nhanh nhất. Qua đó, tiền đạo 27 tuổi vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới tại Bundesliga với 8 pha lập công tính từ đầu mùa.

Robert Lewandowski từng được liên hệ bởi rất nhiều đội bóng lớn, trong đó có Real Madrid và Manchester United. Tuy nhiên, chân sút sinh năm 1988 vẫn giữ nguyên quyết định đầu quân cho Bayern Munich dưới dạng chuyển nhượng tự do vào hè 2014. Hiện tại, bản hợp đồng của “Lewy” với đội chủ sân Allianz Arena vẫn còn thời hạn đến tháng 6 năm 2019.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm