Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lewandowski rực sáng, Bayern nhấn chìm Dortmund

Chơi thảnh thơi suốt hai hiệp, chủ nhà Bayern Munich vẫn có chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Borussia Dortmund ở vòng 11 Bundesliga diễn ra ngày 10/11.

Bayern anh 1
Bayern Munich thay tướng và lập tức đổi vận. Sau khi HLV Niko Kovac bị sa thải sau thất bại 1-5 trước Frankfurt (2/11), đại diện xứ Bavaria sớm tìm lại hương vị chiến thắng ở giải quốc nội.
Bayern anh 2
Trong trận đầu tiên dẫn dắt Bayern tại Bundesliga, HLV tạm quyền Hans-Dieter Flick giúp đội nhà đè bẹp Dortmund. Hồi giữa tuần, "Hùm xám" đã có chiến thắng 2-0 trước Olympiakos tại UEFA Champions League. Liên tiếp giúp Bayern thu được những kết quả ấn tượng, HLV Hans-Dieter Flick nhiều khả năng được ban lãnh đạo tiếp tục tin tưởng.
Bayern anh 3
Trước BVB, đội chủ sân Allianz Arena chơi rất ung dung. Họ lấn lướt suốt hai hiệp. "Hùm xám" tung ra đến 18 pha dứt điểm còn đội khách chỉ có 2 cú sút về khung thành thủ môn Manuel Neuer. Tiền đạo Robert Lewandowski tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng khi lập cú đúp ở trận này.
Bayern anh 4
Sau 11 vòng tại Bundesliga, Lewandowski ghi tới 16 bàn. Số pha lập công của anh còn nhiều hơn cả những CLB như Bayer Leverkusen, AC Milan, Manchester United.
Bayern anh 5
Không CLB nào tại Đức có thể cản được "Lewy", biệt danh tiền đạo người Ba Lan, lúc này. Trong ngày gặp lại đội bóng cũ BVB, chân sút 31 tuổi lập cú đúp, mỗi hiệp anh ghi 1 bàn.
Bayern anh 6
Các bàn còn lại của Bayern được ghi do công Serge Gnabry và một pha đốt lưới nhà của Mats Hummels. Chiến thắng cho Bayern hoàn toàn xứng đáng khi họ tỏ ra vượt trội BVB về thế trận. Suốt hai hiệp, "Hùm xám" là đội kiểm soát bóng và tạo ra cơ hội nhiều hơn.
Bayern anh 7
Trên sân Allianz Arena của Bayern, tài năng sáng giá Jadon Sancho (BVB) chơi rất mờ nhạt. Anh bị HLV Lucien Favre thay ra chỉ sau 35 phút. Sancho không hề có biểu hiện chấn thương lúc được cho ra nghỉ. Điều này dấy lên hoài nghi HLV Favre đang quá ngán ngẩm với màn trình diễn của tiền vệ người Anh.
Bayern anh 8
Thảm bại trước Bayern, BVB cho thấy họ vẫn còn kém xa đại kình địch về đẳng cấp. Các học trò của HLV Favre cũng không duy trì được sự ổn định. Hồi giữa tuần, họ thắng Inter 3-2 tại Champions League.
Bayern anh 9
Trong kỳ chuyển nhượng hè 2019, BVB rất chịu khó đầu tư vào đội hình. Họ mang về nhiều tên tuổi, trong đó có hậu vệ nổi tiếng Mats Hummels từ Bayern Munich. Tuy nhiên, ở lần tái ngộ đội bóng cũ, Hummels bất lực trong việc giúp đội nhà tránh một thất bại. Màn trình diễn của anh ở trận này chỉ ở mức trung bình.

Bayern nhận thất bại đậm nhất trong một thập niên qua

Eintracht Frankfurt tạo nên cơn địa chấn ở vòng 10 Bundesliga khi nhấn chìm Bayern Munich với tỷ số đậm 5-1 ở trận đấu diễn ra tối 2/11.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm