Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bayern nhận thất bại đậm nhất trong một thập niên qua

Eintracht Frankfurt tạo nên cơn địa chấn ở vòng 10 Bundesliga khi nhấn chìm Bayern Munich với tỷ số đậm 5-1 ở trận đấu diễn ra tối 2/11.

Bayern Munich anh 1
Lần gần nhất Bayern để thủng lưới 5 bàn tại Bundesliga đã cách đây 11 năm. Vào ngày 20/9/2008, "Hùm xám" để thua Werder Bremen với tỷ số 2-5 ngay tại sào huyệt Allianz Arena. Mãi tới ngày 31/1/2015, Bayern mới phải nhận một trận thua đậm nữa, khi họ bị Wolfsburg đánh bại với tỷ số 4-1.
Bayern Munich anh 2
Thống kê trên cho thấy Bayern có những trận đấu rất thất vọng và để thua đậm. Buổi chiều 2/11 trên sân Commerzbank-Arena của Frankfurt trở thành một trong những khoảnh khắc đáng quên nhất của nhà vô địch Bundesliga mùa 2018/19.
Bayern Munich anh 3
Trung vệ Jerome Boateng trở thành tội đồ của Bayern khi nhận thẻ đỏ ngay phút thứ 9 sau tình huống truy cản trái phép với Andre Silva.
Bayern Munich anh 4
Việc Boateng bị truất quyền thi đấu sớm trở thành bước ngoặt định mệnh khiến Bayern sụp đổ. Họ không thể chống trả trước sức tấn công vũ bão của đội chủ nhà.
Bayern Munich anh 5
Với lợi thế hơn người, Frankfurt dễ dàng tìm được đường vào khung thành thủ môn Manuel Neuer. Họ ghi 2 bàn trong hiệp 1 do công Filip Kostić và Djibril Sow, có thêm 3 bàn nữa sau giờ nghỉ nhờ các bàn thắng của David Abraham, Martin Hinteregger và Gonçalo Mendes Paciencia.
Bayern Munich anh 6
Bayern chỉ tìm được bàn danh dự do công Robert Lewandowski ở gần cuối hiệp thi đấu đầu tiên. Như vậy, Lewandowski đã có bàn thứ 20 trên mọi mặt trận mùa này. Anh tạo ra kỷ lục ghi bàn ấn tượng chỉ sau 16 trận đã đấu. Tuy nhiên, phong độ chói sáng của "Lewy" không thể cứu Bayern.
Bayern Munich anh 7
Chứng kiến Bayern thảm bại, người hâm mộ đội bóng nổi cơn thịnh nộ. Họ đòi ban lãnh đạo sa thải HLV Niko Kovac. Nhà cầm quân người Croatia liên tục bị chỉ trích trong thời gian qua khi chưa mang đến nhiều tín hiệu khởi sắc trong lối chơi "Hùm xám".
Bayern Munich anh 8
Với thắng lợi đậm 5-1 trước Bayern, Frankfurt vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Bundesliga sau 10 vòng đấu. Còn Bayern rơi xuống thứ tư, kém đội đầu bảng Gladbach 4 điểm. Cùng ngày, Gladbach vượt qua Bayer Leverkusen ngay trên sân đối phương với tỷ số 2-1.

Lewandowski tạo kỷ lục ghi bàn ở Bundesliga

Chân sút người Ba Lan đi vào lịch sử giải đấu cao nhất của Đức khi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 9 trận liên tiếp.

Nguyên Trí

Ảnh: Getty Images/EPA

Bạn có thể quan tâm