Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những ngôi sao ghi bàn hàng đầu Champions League mùa này

Lionel Messi và Ronaldo hiện mới có một pha lập công, nên không góp mặt trong danh sách những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất sau 3 lượt trận vòng bảng Champions League mùa này.

Sterling ghi ban hang dau o Champions League mua nay anh 1
Chân sút 19 tuổi người Na Uy bất ngờ dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Champions League mùa này. Trong đó, anh ghi hat-trick trước đội bóng Genk của Bỉ ở trận thắng 6-2.
Sterling ghi ban hang dau o Champions League mua nay anh 2
Trong 3 trận đầu vòng bảng Champions League, anh đều lập công cho Bayern Munich. Thậm chí, Lewandowski ghi cú đúp vào lưới Tottenham và Olympiacos.
Sterling ghi ban hang dau o Champions League mua nay anh 3
Trong trận thắng Tottenham 7-2, tiền đạo người Đức ghi 4 bàn cho Bayern Munich. Anh trở thành cầu thủ thứ 2 lập thành tích chọc thủng lưới một đội bóng Anh tới 4 lần, sau khi Lionel Messi của Barca làm được điều này trước Arsenal năm 2010.
Sterling ghi ban hang dau o Champions League mua nay anh 4
Anh ghi bàn trong cả 3 trận ở Champions League mùa này. Đáng chú ý là Harry Kane cùng Son Heung-min lập cú đúp trước Red Star Belgrade của Serbia trong chiến thắng 5-0.
Sterling ghi ban hang dau o Champions League mua nay anh 5
Tại bảng C, Dinamo Zagreb đang cạnh tranh quyết liệt cho tấm vé vào vòng knock-out khi đứng thứ 2 sau 3 lượt trận đầu tiên. Tiền đạo người Croatia tạo dấu ấn lớn trong thành tích của đội nhà với 4 pha lập công.
Sterling ghi ban hang dau o Champions League mua nay anh 6
Ngôi sao người Anh hiện đóng góp nhiều bàn nhất cho Man xanh sau 3 trận vòng bảng Champions League. Trong đó, anh ghi hat-trick vào lưới Atalanta của Italy trong chiến thắng 5-1.

Những trung vệ có thể gia nhập Man City đầu năm 2020

Sau 10 vòng đấu, đội đương kim vô địch Premier League chịu nhiều bàn thua nhất trong 3 CLB dẫn đầu bảng xếp hạng, nên HLV Guardiola sẽ cần bổ sung lực lượng cho hàng phòng ngự.


Tiểu Long

Bạn có thể quan tâm