Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lewandowski được định giá cao hơn Ronaldo

Theo trang tin chuyển nhượng Transfermarkt, Robert Lewandowski, Karim Benzema... là những cái tên được định giá rất cao ở tuổi 33.

Cau thu 33 tuoi dat gia anh 1

Roberto Lewandowski (Bayern Munich, 60 triệu euro): Tiền đạo người Ba Lan ghi 302 bàn thắng và đóng góp 65 kiến tạo sau 334 trận đấu trong màu áo đội chủ sân Allianz Arena.

Cau thu 33 tuoi dat gia anh 2

Phong độ hủy diệt tiếp tục được Lewandowski thể hiện trong mùa giải 2021/22. Sau 5 trận đấu, anh có 8 lần sút tung mành lưới đối phương. Việc ghi được nhiều bàn thắng giúp Lewandowski được Transfermarkt định giá cao hơn cả Ronaldo (45 triệu euro).

Cau thu 33 tuoi dat gia anh 3

Karim Benzema (Real Madrid, 25 triệu euro): Transfermarkt có vẻ như chưa đánh giá đúng tài năng của tiền đạo người Pháp. Trong 4 mùa giải gần nhất, anh ra sân 151 trận và ghi được 92 bàn thắng.

Cau thu 33 tuoi dat gia anh 4

Benzema cho thấy nền tảng thể lực và sức khỏe tuyệt vời. Anh hiếm khi gặp chấn thương dài hạn, có thể liên tục cống hiến cho Real Madrid và tuyển quốc gia Pháp.

Cau thu 33 tuoi dat gia anh 5

Angel Di Maria (PSG, 20 triệu euro): Bất chấp việc đội bóng Paris sở hữu hàng loạt ngôi sao tấn công đắt giá như Lionel Messi, Kylian Mbappe, Neymar, Mauro Icardi... Di Maria vẫn thường xuyên góp mặt trong đội hình xuất phát của HLV Mauricio Pochettino.

Cau thu 33 tuoi dat gia anh 6

Phong độ của cầu thủ người Argentina không có dấu hiệu suy giảm. Anh ra sân 2 trận trong mùa giải này, mang về 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo cho PSG.

Cau thu 33 tuoi dat gia anh 7

Sergio Aguero (Barcelona, 18 triệu euro): Do chấn thương, phong độ của tiền đạo người Argentina giảm sút ở mùa giải cuối cùng khoác áo Man City. Tuy nhiên, đẳng cấp của Aguero là điều không ai có thể phủ nhận.

Cau thu 33 tuoi dat gia anh 8

Aguero có 260 bàn thắng và 73 pha kiến tạo trong màu áo Man City. Người hâm mộ Barcelona đang hy vọng anh sớm trở lại sân cỏ và tỏa sáng rực rỡ như khi còn chơi bóng ở Etihad.

Cau thu 33 tuoi dat gia anh 9

Juan Cuadrado (Juventus, 16 triệu euro): Cầu thủ đa năng người Colombia được ví như chú ong thợ cần mẫn ở sân Allianz. Anh có thể chơi bóng đảm nhận vai trò hậu vệ, tiền vệ, tiền đạo ở cánh phải và cánh trái.

Cau thu 33 tuoi dat gia anh 10

Với khả năng lên công về thủ nhịp nhàng và đôi chân ma thuật, Juan Cuadrado là sự lựa chọn hàng đầu ở vị trí hậu vệ cánh phải trong sơ đồ của HLV Massimiliano Allegri.

Sule dùng cú rabona hạ gục Lewandowski Robert Lewandowski có trải nghiệm làm thủ môn với nhiều tiếng cười khi đối phó những cú đá 11 m từ Niklas Sule và Thomas Muller trong buổi tập của Bayern Munich.

Lewandowski lập kỷ lục khi cán mốc 301 bàn cho Bayern

Hat-trick vào lưới Hertha Berlin trong thắng lợi 5-0 ở vòng 3 Bundesliga giúp Lewandowski lập kỷ lục ghi bàn 16 trận liên tiếp cho Bayern Munich.

Benzema lập hat-trick đưa Real Madrid dẫn đầu La Liga

Màn tỏa sáng của Karim Benzema giúp Real Madrid thắng Celta Vigo 5-2 ở vòng 4 La Liga rạng sáng 13/9 (giờ Hà Nội).

Thường Châu

Bạn có thể quan tâm